Dragon Nest ฉลองอัพเดทครั้งใหญ่ แจกหนักร่วม 30,000,000 DN Point!!

dn1

 

Dragon Nest สุดยอดเกม Action MMORPG จาก PLAYPARK.COM ฉลองอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีทั้งเซิร์ฟเวอร์ใหม่, ตัวละครใหม่, ระบบใหม่ ฯลฯ ด้วยกิจกรรม “แจกหนัก วันละ 1,000,000 DN Point” ตั้งแต่วันนี้– 6 กันยายน 2559 แจกกันยาวๆ รวมมูลค่าทั้งหมดร่วม 30,000,000 DN Point กันเลยทีเดียว!!

วิธีการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเข้าเล่นเกม Dragon Nest เซิร์ฟเวอร์ใหม่ God of Dragons อย่างน้อย 1 ชั่วโมง ในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี วันละ 10 รางวัล แจกรางวัลละ 100,000 DN Point ประกาศผลทุกวันพฤหัสบดีทางหน้าเว็บไซต์ รายละเอียดเพิ่มเติม www.playpark.com/th/news/41611

และสำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Dragon Nest ว่ามีอะไรบ้าง เรามีสรุปรายละเอียดมาให้อ่านกัน รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน

 

  • GOD OF DRAGONS: รับรองว่าทุกคนที่เข้ามาเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ จะกลายเป็นเทพเจ้า ด้วยระบบซัพพอร์ทผู้เล่นให้เป็นเทพง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น EXP 250%, อัตราการตกของไอเทมเมื่อจัดการกับมอนสเตอร์สำเร็จ +150%, เพิ่มอัตราความสำเร็จในการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ 15%, ปรับการรีเซ็ตจำนวนครั้งในการเข้า Nest เป็นทุกวันพุธและวันเสาร์

dn2

  • Silver Hunter เทพธนูแห่งแสง: ตัวละครใหม่ธาตุแสงที่มีหน้าไม้เป็นอาวุธคู่ใจ สามารถเคลี่อนไหวบนอากาศได้ในระยะเวลานาน รวดเร็ว และต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถเลี้ยง Falcon เพื่อช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.playpark.com/th/news/41599

dn3

 

  • ระบบ Chronicle: ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่น 80 ภายใน 1 ชั่วโมง โดยมีระบบฝึกสอนและช่วยเหลือต่างๆ และยังมีด่านพิเศษที่จะแสดงฉากประกอบ (Cut Scene) ทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องของเกมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

dn4

 

อัพเดทจัดหนัก กิจกรรมแจกจัดเยอะจัดเต็มขนาดนี้ เหล่าสาวกมังกรห้ามพลาดเด็ดขาด!! สามารถติดตามข่าวสาร Dragon Nest อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://dn.playpark.com และ Facebook Dragon Nest Thailand Community

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE >> http://dn.playpark.com

Facebook >> Dragon Nest Thailand Community

YouTube >> Dragon Nest Channel

LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark

Twitter >> https://twitter.com/playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> http://appcenter.playpark.com/mobile-app/

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment