มาทำความรู้จักโปเกมอนใหม่ล่าสุด! ใน Pokemon Sun and Moon

pokemon-sun-and-moon_1

นอกจากเกม Pokemon GO ที่ฮิตฮอตกันอยู่ในขณะนี้ เพื่อนๆรู้ไหมว่ายังมีเกมเกี่ยวกับโปเกมอนอีกเกมหนึ่งที่เป็นที่นิยมมาก่อน นั่นก็คือเกม Pokemon Sun and Moon นั่นเอง ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการอัพเดทเพิ่มโปเกมอนตัวใหม่ๆเข้ามาในเกมอีก 4 ตัว เรามาทำความรู้จักโปเกมอนเหล่านั้นกันดีกว่า

 

pokemon-sun-and-moon_2

ตัวแรก Crabrawler โปเกมอนสายต่อสู้ ลักษณะคล้ายๆปู หน้าตาท่าทางดูเหมือนจะไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่ ชแต่ก็เป็นนักต่อสู้ที่ไม่ควรประมาท Crabrawler ชอบลูกเบอร์รี่ แต่สายต่อสู้แบบนี้จะไม่มีการค่อยๆเด็ดเบอร์รี่จากต้น แต่จะใช้สกิลทำลายล้างเพื่อกระชากพวงเบอร์รี่ออกจากต้นแทน

สำหรับข้อมูลการพัฒนาร่างของ Crabrawler นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

pokemon-sun-and-moon_3

Sandygast เป็นโปเกมอน ghost กึ่งๆ ground ลักษณะเหมือนกองทรายที่เราก่อกันตามชายหาด แต่มีความสามารถในการดูดซับน้ำออกจากตัวคุณได้อย่างเหลือเชื่อ

การพัฒนาร่างของ Sandygast จะเปลี่ยนเป็น Palossand ที่พัฒนาจากกองทรายธรรมดามาเป็นรูปร่างคล้ายปราสาททราย มีพลัง sandy vortex ที่สามารถโจมตีและดูดพลังชีวิตของโปเกมอนตัวอื่นได้

pokemon-sun-and-moon_4

ตัวสุดท้าย Stufful ลักษณะหน้าตาคล้ายกับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ แต่มีใบหูที่ใหญ่กว่า เป็นโปเกมอนสายต่อสู้ เห็นน่ารักน่ากอดแบบนี้ มันสามารถคว่ำคู่ต่อสู้ที่เข้าไปกอดมันได้ทันที! ดูแล้วไม่ค่อยเป็นมิตรสักเท่าไหร่นักนะเนี่ย

ใครสนใจสามารถเล่น Pokemon Sun and Moon ได้ใน Nintendo 3DS นะคะ

Comment