DragonNest M เส้นทางสู่อาชีพใหม่นักดาบแห่งความมืด Dark Avenger

 

อัพเดทเข้ามาแล้วอาชีพใหม่สุดเท่จาก DragonNest M ที่หลายคนรอคอยกับนักดาบแห่งความมืดหรือ Dark Avenger สายอาชีพใหม่ของ Warrior ซึ่งสายอาชีพนี้เป็นที่นิยมในการเล่นด้วยรูปร่างน่าตาสุดเท่ห์ พร้อมด้วยสกิลครบเครื่องทั้งตีใกล้ และ ตีไกล แถมสกิลที่สามารถงัดคู่ต่อสู้ให้ลอยกลางอากาศได้หลากหลาย เหล่านักล่ามังกรที่อยากสัมผัสความเจ๋งของ Dark Avenger กันได้แล้ววันนี้

 

วิธีการเปลี่ยนอาชีพสาย Dark Avenger นั้นเราจะต้องมีตัวละคร Warrior ที่มีเลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไป เมื่อเราเลเวลถึง 15 จะมีเควสต์สำหรับแนะนำการเปลี่ยนอาชีพ ให้เราเดินตามเควสต์ไป ซึ่งใน NPC จะมีตัวอย่างจะมีเพียง 2 สายให้เราได้เห็นแต่จะไม่มีตัวอย่างสาย Dark Avenger ให้เราได้ลองแถมจะยังไม่มีสายอาชีพใหม่ให้เราเลือกด้วย ให้เรากดออกมาวิ่งด้านข้างมาเล็กน้อยจะเจอปีศาจตัวสีดำ อยู่ใกล้ๆ กับ NPC ที่เเนะนำการเปลี่ยนอาชีพ ให้เรานั่นแหละ ให้เราคุยกับเจ้าปีศาจตัวนั้นเขาจะให้เควสต์เรามาเมื่อคุยกับเขาอีกครั้งจะได้เข้าไปทดสอบฝีมือกับปีศาจแห่งความมืดว่าเราแข็งแกร่งพอที่จะรับพลังแห่งความมืดได้หรือไม่ หลังจากชนะออกมาเราจะต้องเดินไปทดสอบความสามารถในการควบคุมความมืดต่อที่ NPC อีกตัวด้วย เมื่อผ่านให้เราเปิดหน้า skill จึงจะมีสายอาชีพ Avenger ให้เราได้เลือก เมื่อถึงเลเวล 45 เราก็จะสามารถเปลี่ยนไปเป็น Dark Avenger ต่อไป

 

สำหรับ สกิลของสาย Dark Avenger สกิลส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงที่เราเป็น Avenger นี่แหละโดยเราจะขอแบ่งให้เข้าใจง่ายๆ ได้ 3 สาย ซึ่งจะมี สกิลสายซ้ายจะเป็นสกิลโจมตีระยะใกล้ สกิลสายกลางจะเป็นสกิลโจมตีระยะไกล และ สกิลสายขวาจะเป็นสกิลต่อเนื่องที่หลังจากเราใช้สกิลโจมตีหรือกลิ้ง ปุ่มโจมตีจะกลายเป็นสีเหลืองซึ่งเราสามารถต่อท่าโจมตีได้เลย เมื่อเราเปลี่ยนเป็น Dark Avenger จะมีสกิลโจมตีใหม่ให้เราอัพหนึ่งสกิล นอกนั้นจะเป็นสกิลประเภท EV ซึ่งจะเป็นการเสริมพลังให้กับสกิลดั้งเดิมซึ่งเราจะใช้สกิลในสายนี้ได้หลังจากแปลงร่างเป็นที่เรียบร้อย

 

ซึ่งในการอัพเดทใหม่ในครั้งล่าสุด จะมีการอัพเดทคลาสใหม่อย่าง Dark Avenger แล้ว ยังมีการอัพเดทฟังก์ชั่นปลุกพลังในทุกๆ อาชีพ แดนมายาไร้จำกัด และอัพเดทระบบสัตว์ขี่ ระบบกิลด์ ระบบแต่งงาน เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารอื่นๆ ได้ตามช่องทางด้านล่าง
เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest: www.facebook.com/DragonNestMSEA

 

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded