สนุกสนานอย่างต่อเนื่องกับเทศกาลปีใหม่ด้วยกิจกรรมมากมายใน Black Desert TH

การเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่แห่งความสุขยังไม่สิ้นสุดใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ท่านจะได้พบกับกิจกรรมและรางวัลอีกมากมายในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยสามารถรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรมสมัครจองตัวละครอาชีพใหม่ ‘การ์เดียน’ ล่วงหน้า ไปจนถึงการอัพเดท ‘สืบทอดพลัง’ และโปรโมชั่นแพ็คเกจเกมสุดพิเศษ

ตัวละครอาชีพใหม่ ‘การ์เดียน’ กำลังจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยกิจกรรมสมัครจองตัวละครล่วงหน้าจะดำเนินจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้นักผจญภัยได้เตรียมพร้อมต้อนรับอาชีพใหม่ อีกทั้ง นักผจญภัยยังสามารถรับบัฟอัตราการดรอปไอเทม +20% เพื่อรับขวานปริศนาในห้องหินโบราณ

นักผจญภัยสามารถสืบทอดพลังอาชีพ ‘ซอเซอร์เรส’ และ ‘เบอร์เซิร์กเกอร์’ ได้แล้วในขณะนี้ โดยท่านที่ปลุกพลังอาชีพนี้ สามารถรับเควสจากภูตดำเพื่อรับทักษะสืบทอดพลัง ซึ่งจะช่วยเสริมให้อาวุธหลักของตัวละครมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และท่านนักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 56 และ 60 สามารถรับรางวัลพิเศษได้จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2563

ไอเทมเพิร์ลใหม่ ‘หนังสือลับแห่งโอลด์มูน’ วางจำหน่ายแล้วตอนนี้ที่ร้านค้าเพิร์ล นักผจญภัยสามารถซื้อแพ็คเกจที่มีบัฟที่ช่วยในการอัพเลเวลตัวละครของท่านได้แล้วตอนนี้ บัฟหนังสือลับแห่งโอลด์มูน จะเปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้สัมผัสความพิเศษเป็นเวลา 7 วัน และไอเทมพิเศษเหล่านี้ จะมาสร้างสีสันให้กับการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 2 ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จนถึงวันที่ 22 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ท่านนักผจญภัยที่ล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา สามารถรับไอเทมที่สามารถนำมารวมกันเพื่อรับไอเทมที่สามารถขายได้ในราคาถึง 1,000,000 ซิลเวอร์

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านสามารถซื้อแพ็คเกจ DLC อาชีพใหม่ ‘การ์เดียน’ ได้จนถึงวันที่ 22 มกราคม 2563 และกิจกรรมแพ็คเกจ 1+1 สำหรับท่านที่ซื้อแพ็คเกจบรอนซ์, ซิลเวอร์ หรือโกลด์ จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2563 เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded