กลับมาอีกครั้งกับ “กิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับ” ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

นักผจญภัยจะได้สัมผัสความตื่นเต้นอีกครั้งกับการกลับมาของ “กิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับ” ในเซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมการแข่งขันไขปริศนาเพื่อค้นหาสุดยอดนักผจญภัยที่สามารถไขปริศนาได้รวดเร็วที่สุดและได้รับรางวัลอันสมเกียรติ

กิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับ คือกิจกรรมสำหรับผู้ที่ต้องการท้าทายและพิสูจน์ไหวพริบของตัวเอง โดยจะมีนักเล่นแร่แปรธาตุ “อัลลุสติน” เป็นผู้มอบสาสน์โบราณที่มีเบาะแสนำไปสู่การไขความลับที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ในภารกิจนี้ นักผจญภัยท่านใดที่สามารถไขความลับทั้งหมดได้เป็นท่านแรก จะได้รับรางวัลสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อีกทั้งเรายังได้เตรียมรางวัล เมื่อทำเควสสำเร็จไว้สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการไขภารกิจอย่างสบายๆ ไม่รีบร้อน หากท่านชอบความท้าทายที่ไม่ได้มีบ่อยๆ แบบนี้ ก็สามารถร่วมสนุกไปพร้อมกับการพักผ่อนที่สวนน้ำเธอร์เมียน โดยการท้าทายที่ยากที่สุดจะมาพร้อมกับรางวัลใหญ่ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562

นอกจากกิจกรรมสวนน้ำเธอร์เมียนแล้ว หากท่านต้องการฝึกฝนตัวละครให้เติบโตอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ตัวช่วยในการฝึกฝนอย่างตำราแห่งการฝึกฝนการต่อสู้และทักษะ ซึ่งจะถูกนำมาจำหน่ายในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมถึง 90% โดยจำกัดการซื้อตำราทั้ง 2 ชนิดเป็นจำนวน 10 อันต่อวันต่อตระกูลเท่านั้น การใช้ตำราแห่งการฝึกฝนจะช่วยทำให้ท่านได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 50% ดังนั้น นี่จึงเป็นโอกาสในการได้สัมผัสกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับการเติบโตของตัวละครที่กำลังจะเกิดขึ้นในอัพเดทของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับ สวนน้ำเธอร์เมียนและอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com.

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded