มาลองกันหน่อย New Gunbound เปิดให้ทดสอบช่วง Stress test 23-29 ก.ค. นี้

เปิดให้ทดสอบ New Gunbound เกมส์มือถือใหม่จากผู้ให้บริการเกมส์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Electronics Extreme ที่เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบในรอบ Stress test เป็นที่แรกของโลก โดยผู้เล่นที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบครั้งนี้จะเป็นผู้เล่นที่ลงทะเบียนใน Phoenix Zone และ Yeti Zone เปิดให้เข้าร่วมทดสอบได้ตั้งแต่ วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2562 เฉพาะช่วงเวลา 16:00 – 23:00 น. เท่านั้น ใครที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมก็อย่าลืมเข้าไปลองกันเลย


New Gunbound เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting ที่สร้างจากเกมส์ดังในอดีตกลับมาให้หายคิดถึงในเวอร์ชันใหม่นี้ได้มีการปรับปรุงจากเดิมไปพอสมควรนอกจากจะมีตัวละครทั้งใหม่ และ เก่ามาให้เราหายคิดถึง นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นใหม่เพิ่มเข้ามาจากโหมดการเล่นเดิม ถึงจะเป็นแฟนเก่าก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้เล่นกันเพิ่มเติม โดยโหมดใหม่ที่เราจะได้เห็นคือโหมด Adventure ที่จะให้เราออกไปผจญภัยในที่ต่างๆ ที่สามารถจัดการมอนส์เตอร์ และ บอส เพื่อรับทรัพยากรที่มีอย่างหลากหลายไว้อัพเกรดความแข็งแกร่งให้ยานยนต์ของเรา


นอกจากนั้นยังมี Battle Mode ที่ให้เราได้เจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยจะแบ่งเป็นโหมด TURN ที่จะมีรูปแบบการเล่นในฉบับดั้งเดิมผลัดกันเล่นเป็นเทิร์น และ Real Time ที่เป็นระบบการเล่นในรูปแบบใหม่ให้เราได้สนุกกันเพิ่มเติม นอกจากนั้นในเวอร์ชันใหม่นี้เราจะสามารถอัพเกรดสกิลให้ยานยนต์ของเราแต่ละคันไปในรูปแบบที่เราต้องการได้อีกด้วย


สำหรับช่วง Stress test นี้จะเปิดให้ทดสอบจำนวนจำกัด แต่อีกไม่นานจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วงต่อไปใครที่พลาดการทดสอบรอบนี้ไปอย่าเพิ่งถอดใจรีบเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ http://bit.ly/StressTest_NGBTH ส่วนใครที่ได้สิทธิ์ในการทดสอบรอบนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลด APK มาลองกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/TH.NewGunbound




ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded