Electronics Extreme คว้าสิทธิ์ “New Gunbound” พร้อมเดินหน้าเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 ภายในงาน Playx4 งานเกม EXPO ประจำปี ซึ่งจัดแสดงขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเกาหลี (KINTEX) เมือง Goyang ประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานดังกล่าวได้มีพิธีเซ็นสัญญาโปรเจคเกมใหม่ “New Gunbound” อย่างเป็นทางการระหว่างบริษัท Softnyx ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ กับบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์, บรูไน, ติมอร์ตะวันออก (ติมอร์ เลสเต้) และแน่นอนรวมถึงประเทศไทยด้วย

(จากซ้าย) Mr.Kim Sung Hun, VP & COO, Softnyx / Shin Woo Jae, CEO, Softnyx / Mr. Thanin Piromward, CEO, Electronics Extreme Ltd. / Kamphee Piromward, MD, Electronics Extreme Ltd.

สำหรับโปรเจคเกม New Gunbound นั้นถือเป็นผลงานการพัฒนาโดยตรงจาก Softnyx ผู้ที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเกมฮิตในตำนานอย่าง Gunbound เวอร์ชั่น PC ที่เกมเมอร์หลายท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยพยายามคงกลิ่นอายของเกม Gunbound ไว้ให้มากที่สุด พร้อมกับปรับปรุงและมีการเพิ่มเติมระบบรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เข้ามาเป็นตัวเลือกให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปพร้อมกันกับเพื่อนๆ ภายในเกมที่ชื่อว่า New Gunbound นี้

Multi-platform คืออีกหนึ่งไฮไลท์ความพิเศษของเกม New Gunbound ที่ทางผู้พัฒนาได้มีการออกแบบเกมให้รองรับการเล่นทั้งในรูปแบบ PC และ Mobile เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเกม New Gunbound ได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยผ่านไอดีเกมเดียวกันผ่านใต้คอนเสป “Anytime, Anywhere, Anyone” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน ทุกคนสามารถเล่นได้ ใครก็เล่นได้ เล่นที่ไหนก็ได้ และเล่นเมื่อไหร่ก็ได้

* ภาพ Screenshot (in-Game) ที่เห็นเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบภายใน (Developer Build) ซึ่งปัจจุบันตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ในตัวเกมเวอร์ชั่นจริง

ตัวเกมถูกพัฒนาในด้านกราฟิกให้มีความน่ารัก คมชัดสวยงาม เข้าถึงทุกเพศทุกวัย แม้คุณจะไม่เคยเล่นเกม Gunbound มาก่อน ก็สามารถที่จะเพลิดเพลิน และได้รับความสนุกจากเกม New Gunbound ได้เช่นกัน เพราะคุณสามารถทำความคุ้นเคยกับตัวเกมได้ไม่ยากนัก รวมไปถึงระบบการควบคุมเกมที่ง่ายขึ้น มีฟังก์ชั่นผู้แนะนำคอยสอนเหล่าผู้เล่นใหม่ ก่อนออกไปตะลุยสนามรบจริงภายในเกม ทาง Softnyx เองก็พยายามคงไว้ซึ่งความเป็น Original ของเกม ไม่ว่า Turn Mode หรือ Classic Mode ยังคงมีให้เล่นอยู่เหมือนเดิม  แต่ก็ได้มีการเพิ่มเติมโหมดอย่างเช่น Real-time mode ซึ่งทุกคนในสนามรบสามารถยิงกันได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอ Turn ตนเอง หรือ PVE Mode สำหรับการเล่นคนเดียวตะลุยด่าน โดยไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP หรือ PVE นั้นคุณก็จะสามารถได้รับไอเทมสะสมในการนำไปใช้อัพเกรดตัวละคร และ Mobile ของคุณได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Guild / Ranking /Achievement / Quest & Mission ให้ผู้เล่นทำภารกิจตามที่ตัวเกมกำหนดเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วย และที่พิเศษสุดคือภายในเกมจะมีระบบแต่งงานกันด้วย!

ด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม New Gunbound ที่ต้องอาศัยทั้ง Tactic และ Teamwork ในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความเหมาะสมและสามารถนำมาแข่งขันในรูปแบบกีฬา ESPORTS ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในขณะนี้ได้มีการพัฒนาระบบ Observe สำหรับรองรับการแข่งขัน และการ Live Streaming ในอนาคต ซึ่งทางบริษัท Electronics Extreme ก็พร้อมสนับสนุน และผลักดันให้เกมนี้ให้เกิด League การแข่งขันขึ้นทันทีหลังจากเปิดให้บริการเกม

แล้วพบกันภายในปี 2019 นี้แน่นอน

ช่องทางติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook (English) :https://www.facebook.com/Newgunbound/

Facebook (ภาษาไทย) :https://www.facebook.com/TH.Newgunbound

Facebook (ผู้ให้บริการ) : https://www.facebook.com/electronicsextreme

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded