พบกับระบบ “ประตูแห่งอาร์ชา” ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดระบบการต่อสู้แบบ PvP ที่ใครหลายคนคาดหวัง “ประตูแห่งอาร์ชา”เป็นการต่อสู้แบบพิเศษที่อนุญาตให้นักผจญภัยสามารถตั้งกฎใน การแข่งขัน PvP ได้หลากหลาย หัวหน้ากิลด์สามารถใช้งบประมาณของกิลด์ในการจองวันสำหรับการแข่งขันแบบทีม หรือแบบ Survival โดยนักผจญภัยที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการแข่งขันจะมีสิทธิ์ในการเชิญผู้เข้าร่วม, จัดตั้งทีม, กำหนดเวลาและกฎกติกาการแข่งขัน ท่านสามารถเข้าร่วมการต่อสู้อันดุเดือดตามที่ท่านต้องการได้แล้ว วันนี้ !

 

ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่องกับการอัพเดท “เซิร์ฟเวอร์อาร์ชา” เซิร์ฟเวอร์ PvP ที่แท้จริงที่มีทั้งผลประโยชน์สุดพิเศษอย่างการเพิ่ม อัตราการดรอปไอเทม +50% และอีกข้อดีสำหรับนักผจญภัยที่รักในระบบ PvP ก็คือ… ในเซิร์ฟเวอร์ PvP นี้ จะไม่มีการหักค่าอุปนิสัย แม้ทำการบังคับ PvP กับนักผจญภัยท่านอื่น

 

การอัพเดทในสัปดาห์นี้ ยังรวมไปถึงภารกิจใหม่สุดตื่นเต้นอย่าง “ห่อของขวัญจากภูตดำ 2” และ “คำแนะนำของบาลค์” นักผจญภัยที่ทำเควสหลักของคาลเพออนและเมเดียสำเร็จแล้ว สามารถรับเควสใหม่เหล่านี้ได้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจสุดตื่นเต้น และรับไอเทมสุดเท่อย่าง “อาวุธหลักคาสทิลีออน” และ “คำแนะนำของบาลค์!” ติดตามรายละเอียดการอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เว็บไซต์ ทางการ

นอกจากนี้ ก็มีกิจกรรม GM “ประตูแห่งอาร์ชารอบซ้อม” ที่เริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ เพียงทำตามคำแนะนำของ GM และเข้าร่วมการฝึกซ้อม ท่านก็สามารถรับรางวัลสุดพิเศษ !

 

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำ ของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment