รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15-21 เมษายน 2560

หมดช่วงสงกรานต์ไปแล้ว ก็กลับมาหาเกมส์เล่นกันต่อ ซึ่งในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็มีหลายค่ายให้ความสนใจเปิดให้บริการเกมส์ในช่วงวันหยุดยาวของชาวไทยอยู่ไม่น้อย แบบนี้คงต้องอัพเดทกันหน่อยเดี๋ยวเกมส์ที่หมายตาจะหลุดลอดสายตาไปซะก่อน

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

Yulgang Mobile เปิดให้บริการในจีนแล้วทั้ง iOS และ Android เกมส์มือถือที่นำความทรงจำของโยวกังกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ใครสนใจโหลดได้จากสโตร์จีนกันได้เลย >>รายละเอียด<<

Fantasy Frontier เกมส์มือถือใหม่ อารมณ์ MMORPG ขนานแท้ เปิด OBT แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบ อีกหนึ่งเกมมือถือที่สามารถดึงบรรยากาศของเกมส์ PC ย่อส่วนมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง >>รายละเอียด<<

Crossfire Legends เกมส์มือถือใหม่แนว FPS อันดับ 1 ในเอเชีย จากทีมพัฒนารายใหญ่ Tencent ที่จับมือกับ VNG เปิด CBT ให้ชาวไทยได้ทดสอบความมันส์กันแล้ว 20 เม.ย. นี้ >>รายละเอียด<<

Zombie Defense เกมส์แนว Tower Defent ที่จำลองบรรยากาศแบบหนังซอมบี้ให้เราได้สนุกกับการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กรูเข้ามาจัดการเรา สามารถโหลดมามันส์กันได้ทั้ง iOS, Android และ PC >>รายละเอียด<<

FPS Mobile อีกหนึ่งเกมส์ Shooting บนมือถือที่เปิดให้เราได้ทดสอบความสนุก ใครสนใจก็สามารถโหลดมาทดสอบกันได้ทั้ง iOS และ Android >>รายละเอียด<<

Heroes Arena เกมส์มือถือแนว MOBA ที่กำลังมาแรงหลังจากเปิดให้บริการเฉพาะ Android มาได้พักใหญ่ ในที่สุดก็เปิดให้บริการต้อนรับผู้เล่นจากฝั่ง iOS กันเรียบร้อย >>รายละเอียด<<

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

ASTA เกมแนว MMORPG จะกลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้งแบบ Free-to-Play บน Steam ใครคิดถึงเกมส์นี้รอโหลดกันได้เลย 26 เมษายนนี้ ได้เจอกันแน่ >>รายละเอียด<<

Skyforge จากเกมส์ PC สุดตื่นเต้นสู่เกมส์คอนโซลบน PS4 แถมเปิดให้ เล่นฟรี อีกต่างหาก แต่ถ้าใครสนใจก็สามารถสนับสนุนทีมพัฒนาโดยการซื้อ Pack ต่างๆตามกำลังได้ >>รายละเอียด<<

Bloodline ไทยแลนด์ จากเสียงตอบรับในการลงทะเบียนล่วงหน้าของชาวไทยที่มีให้อย่างล้นหลาม ทางทีมงาน Bloodline จึงอัพเกรดของรางวัลลงทะเบียนเพื่อเป็นการขอบคุณให้กับทุกคน >>รายละเอียด<<

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment