CABAL ร่วมด้วยจัดแข่งใหญ่ CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 หวังผลักดัน E-Sport

 

อีกหนึ่งเกมส์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานอย่าง CABAL เตรียมหนุนวงการ E-Sport ไทยด้วยการจัดการแข่งขัน CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 by True Money และ Red Bull Extra โดยงานแข่งขันครั้งนี้จะมีการนำกฏระเบียบสากลเข้ามาใช้เพื่อเตรียมตัวผู้เล่นให้พร้อมกับสนามแข่งขันระดับโลก โดยรายการนี้จะมีการแข่งขันตลอดปี พร้อมเงินรางวัลเงินสดกว่า 500,000 บาท

 

ภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ คุณนฤพร ศิริกายะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการแข่งขัน CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ True Money, Red Bull Extra และ สมาคมไทยอีสปอร์ต ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เราได้เห็นว่าวงการเกมส์ในบ้านเราได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่ และ ผู้ประกอบการนอกวงการบ้างแล้วเช่นกัน โดยรางวัลจากการแข่งขันครั้งนี้นอกจากเงินรางวัลรวม 500,000 บาทแล้ว ผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันใหญ่ที่ฟิลิฟฟินส์ด้วย

 

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับวงการ E-Sport ของบ้านเราที่เริ่มได้รับการยอมรับทั้งในด้านฝีมือของนักกีฬา หรือความเข้าใจจากผู้ใหญ่ในประเทศทั้งภาครัฐ และ เอกชน โดยหน่วยงานภาครัฐยังมีความห่วงใหญ่ที่อยากให้เหล่าเกมเมอร์ได้พิสูจน์ให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นวินัยในการเล่นเกมส์ ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่สมบูรณ์ จึงทำให้ในการแข่งขันครั้งนี้ได้มีการนำกฏระเบียบที่เหมาะสมเข้ามาแม้จะทำให้นักกีฬายุ่งยากขึ้นบ้าง เเต่เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันในเวทีโลกถือเป็นเรื่องที่ควรต้องเริ่มเสียแต่วันนี้


โดยการแข่งขันในทัวร์นาเม้น CABAL E-SPORT TOURNAMENT 2017 นี้จะมีการแข่งขันหลากหลายประเภท ได้แก่

รายการ CABAL CARNAGE THAILAND 2017 by TRUE MONEY & RED BULL EXTRA
รายการ CABAL THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 by TRUE MONEY & RED BULL EXTRA
รายการ CABAL LORD OF WAR by TRUE MONEY & RED BULL EXTRA
รายการ CABAL ANGEL WAR by TRUE MONEY & RED BULL EXTRA
รายการ PLAYPARK EXTREME PARTY 2017 by TRUE MONEY & RED BULL EXTRA

 

สำหรับการแข่งขันแรกที่จะเกิดขึ้นนั่นคือ CABAL CARNAGE THAILAND 2017 ซึ่งเริ่มเปิดรับสมัครในวันที่ 21 เมษายน 2560 จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 สำหรับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cabal.in.th

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment