จากอนิเมชั่นระดับโลก Fate/Grand Order เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษหน้าร้อนนี้

สามผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น Notes Co., Ltd, DELiGHTWORKS Inc. และ Aniplex Inc. ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยจะทำการนำเกมมือถือ Fate/Grand Order ที่มีต้นแบบเนื้อเรื่องมาจากอนิเมชั่นระดับโลก มาเปิดให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ (เซิร์ฟเวอร์ NA) ภายในหน้าร้อนปีนี้ (เดือนกรกฏาคม ถึง เดือนกันยายน) ซึ่งแน่นอนว่าสามารถเล่นได้ทั้งบน iOS และ Android

Fate/Grand Order เป็นเกมมือถือ RPG ที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นและติดอันดับทั้ง Top Downloads และ Top Grossing ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น Master มีผู้รับใช้เป็น Heroic Spirit และจะผจญภัยไปในอดีตที่มีชื่อเรียกการเดินทางว่า Grand Order สำหรับเนื้อเรื่องและระบบต่อสู้ภายในเกมนั้นการันตีคุณภาพความยิ่งใหญ่แน่นอน

ผู้ออกแบบและนักวาดชื่อดังล้วนได้รับเชิญให้ร่วมออกแบบเกม Fate/Grand Order เช่น ทาเคอุจิ ทาคาชิ ผู้วาดภาพ และนัตสึ คิโนโกะ ผู้เขียนเรื่อง TYPE-MOON รวมถึงยังมีผู้พากย์เสียงชื่อดังมากมาย เนื้อเรื่องนั้นจะมีเนื้อเรื่องหลักให้ได้เล่น และยังมีแยกเนื้อเรื่องตามตัวละครอีกด้วย

สำหรับข่าวสารว่าเกม Fate/Grand Order จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ NA เมื่อไหร่นั้น คอยติดตามข่าวสารผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลยค่ะ หรือหากใครสนใจเล่นก่อน ก็สามารถเข้าไปลองในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นได้ก่อนค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Fate/Grand Order

เซิร์ฟเวอร์: NA

ประเภทเกม: RPG

ดาวน์โหลด(JP):

 

 

 

 

Website (NA): http://fate-go.us/

Website (JP): http://www.fate-go.jp/

Comment