เริ่มแล้ว PLAYPARK FANFEST ครั้งที่ 7 มหกรรมความสนุก ของเหล่าเกมเมอร์

ppff1

 

เริ่มขึ้นแล้วมหกรรมความสนุกประจำปี PLAYPARK FANFEST ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30-31 กรกฏาคมนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกมากมาย ตลอดวัน ทั้งการแข่งขันดุเดือดของเกมส์ดังจากทาง PLAYPARK กิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย โชว์เด็ดจากศิลปินดัง และเกมส์ใหม่ๆ ที่ขนมาให้ได้ทดลองกันก่อนใครในงานนี้อีกด้วย

ppff4 ppff5

 

การแข่งขันระดับประเทศหาแชมป์ประเทศไทย Thailand Champoinship 2016 by GIGABYTE จาก 7 เกมส์ดัง เพื่อหาแชมป์ระดับประเทศ ได้แก่ Dragon Nest, Cabal, Cabal2, Grandnado Espada, Yulgang, Elsword และ Tales Runner โดยแชมป์ประเทศไทยของเกมส์ Tales Runner จะได้สิทธิ์เข้าเเข่งขันต่อในงาน Tales Runner World Championship นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันจากเกมส์ใหม่อย่าง
– รายการแข่งขัน Kritika Thailand Championship Thailand 2016 by REDBULL Extra
– รายการแข่งขัน Audition Thailand Championship Thailand 2016 by True Money
– รายการแข่งขัน LOS Independence War 2016 by Tt esports

ppff1ppff100 ppff96 ppff98

 

กิจกรรมแจกของรางวัลแสนง่าย PASSPORT ตามล่าหาแสตมป์ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมในบูธต่างๆ ภายในงาน ครบตั้งแต่ 5 แสตมป์ขึ้นไป ก็สามารถนำไปแลกแรร์ไอเทมจาก 16 เกมส์ในเครือ PLAYPARK ฟรี!! นอกจากนั้นยังร่วมลุ้นรางวัลอีกมากมายได้จากชั่วโมงแห่งความสุขกับกิจกรรม Happy Hours ที่มีของรางวัลมาแจกกันบนเวที นอกจากนั้นเพียงคุณเข้ามาล็อคอินไอดีจากเกมส์ Tales Runner, CABAL 2,Kritika Online หรือ Line of Sight ก็รับไปเลยไอเทมสุดเจ๋งกันไปเลย

ppff79ppff88

 

โชว์เด็ดจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวหน้าใหม่ที่ดังไกลถึงเกาหลีอย่างน้อง Mintty ที่มามอบความสนุกสุดเซ็กซี่ นอกจากนั้นยังมีมินิคอนเสิร์ต Audition Dance Party EP.8 สายย่อ จาก Cleo-P และ เน็ตไอดอลชื่อดัง บี้ เดอะสกา นอกจากได้มันส์สุดฟินแล้ว ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับไอเทมแรร์ ระยะเวลาถาวรติดมือกลับบ้านไปด้วย

ppff67 ppff78ppff2

 

สำหรับใครที่เป็นสาวกเกมส์ในเครือของ PLAYPARK ก็อย่าลืมแวะมาร่วมสนุกกันได้ โดยงาน PLAYPARK FANFEST ครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นใน วันนี้ 30 และ 31 กรกฏาคม ใครไม่มีโปรแกรมไปไหนก็แวะมาร่วมสนุกกันได้ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ
ppff1ppff2ppff5 ppff14 ppff112ppff16

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment