ค่ายUbisoft ประกาศรายชื่อ 5 เกมมือถือใหม่ ในงาน ChinaJoy 2016

ubisoft-logo

ข่าวประกาศจาก Ubisoft ในงาน ChinaJoy 2016 ซึ่งนับว่าเป็นงานใหญ่ในวงการเกมของจีน โดยในงานทางค่ายได้ออกมาให้ข้อมูลเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวทั้งหมด 5 รายชื่อ (ในจีน) ดังต่อไปนี้

 

Assassin’s Creed Online: Alliance

Assassin's Creed Online- Alliance

Assassin’s Creed Online: Alliance เป็นเกมออนไลน์บนมือถือ ที่มีเรื่องราวดำเนินไปในบรรยากาศของประเทศอิตาลี ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในฉากของเมืองต่างๆ เช่น ฟลอเรนซ์ และ โรม ผู้เล่นสามารถเลือกจอยทีม Assassins หรือ Templars ก็ได้ ตัวเกมมาพร้อมโหมด PvP แต่ยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับโหมดนี้

ผู้พัฒนา Assassin’s Creed Online: Alliance ได้แก่ Ourpalm ค่ายทำเกมมือถือที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Ubisoft นั่นเอง

 

Assassin’s Creed: Bloodsail

Assassin's Creed- Bloodsail

Bloodsail เป็นเกม 3D Action RPG บน mobile ที่สร้างมาจาก Assassin’s Creed 4: Black Flag โดยเรื่องราวในเกมจะอยู่ในยุคทองของโจรสลัด เราจะได้รับบทเป็นโจรสลัด ออกผจญมหาสมุทรกว้างใหญ่ ไปยังน่านน้ำของเมืองต่างๆ เช่น ฮาวาน่า และ นาสซู ในเกมจะมีโหมด PvE, PvE มาพร้อมกับการสู้รบทางเรือด้วย

 

Might & Magic Heroes: Anno of War

Might & Magic Heroes- Anno of War

Anno of War จะนำคุณไปสู่อาณาจักรทวีป Antagarich (จาก Might & Magic Heroes 3) กับกราฟฟิกสีสันสดใสในสไตล์การ์ตูน ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางเก็บประสบการณ์ในแบบคลาสสิก RPG พร้อมทั้งการต่อสู้ในโหมด PvE และ PvP

Might & Magic Heroes: Anno of War จะถูกพัฒนาโดย Ourpalm ค่ายทำเกมมือถือที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Ubisoft ในประเทศจีน

 

Might & Magic Heroes: Empire

Might & Magic Heroes- Empire

ยังไม่มีข้อมูลออกมามากนักสำหรับเกม Might & Magic Heroes: Empire โดยในงาน Ubisoft พูดถึงเกมนี้แต่เพียงว่า ผู้พัฒนาเกมได้แก่ Longtu Game ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของบริษัทอีกเจ้าหนึ่งในจีน

 

Just Dance Mobile

Just Dance Mobile

ข้อมูลของ Just Dance Mobile เปิดเผยว่า ทางค่าย Ubisoft จะเป็นผู้พัฒนาเกมนี้เอง และจะถูกเผยแพร่ในจีนจากทาง NetEase Games ตัวเกมเป็นแนวเกมเต้น ใช้หลักการ tap และ slide บนจอเพื่อเคลื่อนไหวตัวละคร โดยในอนาคตข้างหน้าอาจมีการจอยระบบให้เล่นร่วมกันได้ระหว่าง Just Dance Mobile กับ Just Dance 2017.

 

 

สำหรับทั้ง 5 เกมที่กล่าวมานั้น จะเป็นการเปิดตัวในประเทศจีน และยังไม่มีข้อมูลว่าจะเผยแพร่ไปยังประเทศอื่นๆหรือไม่ ยังไงทางทีมงานจะคอยติดตามข่าว และนำมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปนะคะ

source: Ubisoft Announces 5 New Mobile Games at ChinaJoy 2016

Comment