5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 13 – 19 มี.ค. 2023

ในสัปดาห์นี้เราจะเห็นมีเกมแนวเดิมๆ แต่ได้อัพเกรดทั้งในส่วนของระบบการเล่นที่น่าเล่นมากขึ้น รวมไปถึงมีเกมแนวใหม่มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย เราจะมาดูกันว่าในสัปดาห์นี้มี 5 เกมไหนที่เราได้แนะนำกันบ้าง

Drift CarX Racing

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแข่งรถแต่อยากได้มุมมองที่มองจากด้านบน นี่คือเกมที่คนเล่นต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่จะเป็นเกมที่คนเล่นจะควบคุมได้ง่ายอีกด้วย

และเพราะเป็นเกมมุมมองจากด้านบน ทำให้คนเล่นสามารถมองเห็นเส้นทางถนนได้ล่วงหน้า และเน้นการ “ดริฟต์” โดยเฉพาะ ทำให้เกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่แตกต่างจากเกมอื่นบนมือถือที่น่าสนใจไม่น้อย

Arena Breakout

สำหรับคนไหนที่โหยหาอยากได้เกมยิงที่มีความสมจริงทั้งการแต่งปืน, อารมณ์การเล่นที่เหมือนกระโจนเข้าไปในสนามรบของจริงที่ต้องตัดสินใจด้วยทรัพยากรของที่มีจำกัด รวมไปถึงอาการบาดเจ็บตามร่างกาย นี่คือเกมแนะนำใหม่จากทางเราที่จะต้องตอบโจทย์อย่างแน่นอน

ลืมไปเลยกับการเล่นแบบเน้นยิงทำแต้มหรือการเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้าย เพราะนี่คือเกมทำภารกิจที่ให้อารมณ์ฟิลด์เหมือนกับการเล่นเกมบน PC หรือคอนโซลบนมือถือ ทั้งนี้หากคนไหนไม่ค่อยถูกกับความสมจริงก็อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับเกมนี้ก็ได้ ต้องลองพิจารณาดูตามสไตล์ที่คนเล่นต้องการจะเล่นดู

สโตร์ประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สหราชอาณาจักร และอเมริกา

Weapon Master IDLE

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE หรือตัวละครที่มีการต่อสู้ด้วยตัวเอง และอยากได้เกมที่จะสามารถอัพเกรดพัฒนาตัวละครไปได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าตัวละครจะตันที่ตรงไหน นี่คือเกมใหม่ที่ทางเราอยากแนะนำ

สเตตัสของตัวละครเกมนี้จะสามารถอัพเกรดไปได้ถึงระดับหลักพัน มีตัวละครถึง 24 ตัวละครให้ปลดล็อค รวมไปถึงอุปกรณ์, สัตว์เลี้ยง และสกิลที่สามารถเปิดซ้ำเพื่อเอามาอัพเกรดได้จำนวนมาก เกมจะมีอะไรให้ทำเยอะแน่นอน

(รอเล่นเร็วๆ นี้)

Girl’s Connect

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE แนวตั้งสะสมตัวละครที่เน้นสาวๆ ฟาร์มทรัพยากรออฟไลน์ได้ ต่อสู้อัตโนมัติได้ กดข้ามด่านได้ เกมนี้มีให้หมดครบ แต่สิ่งที่เหนือกว่าเกมอื่นก็คือ เกมนี้จะสามารถออกไปทำอย่างอื่นได้ในระหว่างที่ตัวละครต่อสู้โดยไม่จำเป็นต้องกลับมาที่หน้าจอต่อสู้ก็สามารถกดปุ่มให้สู้ด่านต่อไปได้เลย

อีกทั้งเกมนี้คนเล่นทุกคนจะสามารถรับ VIP และเพิ่มระดับของ VIP ได้ฟรีจากการเพิ่มเลเวลและพิชิตด่านได้อีกด้วย จึงทำให้เกมนี้คนเล่นจะสามารถเข้าถึงทรัพยากรแทบจะทั้งหมดของเกมนี้ได้

เซียนกระบี่ M สามภพ

ความน่าสนใจของเกมนี้คือการนำเสนอความง่ายในการเล่น และสามารถเปลี่ยนมุมกล้องให้เป็น full 3D และงานภาพก็ค่อนข้างละเอียดด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=U5zwBbFjj5w

กับอีกเรื่องก็คือเนื่องจากเป็นเกมที่เปิดให้บริการโดยให้เกมอย่าง play park จึงทำให้มีการแปลภาษาไทยออกมาได้ค่อนข้างดี นอกจากนี้ยังมีคู่หูหลากหลายสายอาชีพมาให้คนเล่นได้เลือกเอามาร่วมเล่นได้อีกด้วย ทำให้แม้โดยรวมจะไม่แตกต่างจากเกมอื่น แต่ก็มีระบบที่ทำออกมาน่าเล่นทีเดียว

และในตอนนี้เองทางเว็บไซต์ของเราได้มีการเริ่มแนะนำเกมใหม่น่าเล่นจำนวนมาก ที่เตรียมจะเปิดให้เล่นกันในปีนี้กันเรื่อยๆ ด้วย ดังนั้น หากคนเล่นกำลังมองหาเกมใหม่ๆที่จะมาในปีนี้ อย่าลืมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อติดตามข่าวสารกันนะครับ!