งานดี Tower of Sky เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle RPG แปลกใหม่น่าลองเตรียมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android สิ้นเดือนนี้


น่าลองใช่เล่นกับ Tower of Sky เกมส์มือถือใหม่จาก MIXI ที่นำเกมส์ Puzzle ที่เรารู้จักมาจับบิดรูปแบบการเล่นให้ออกมาในรูปแบบใหม่ พร้อมด้วยการผสมผสานบรรยากาศแบบ RPG เข้าไว้ในเกมส์เดียว แม้จากตัวอย่าง Trailer ที่มีจะไม่ได้เห็นการเล่นที่ชัดเจนแต่ก็พอเดาถึงความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างของเกมส์นี้กันได้ เตรียมสัมผัสกันได้ทั้ง iOS และ Android จากสโตร์ประเทศญี่ปุ่น 28 กุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้


Tower of Sky เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle RPG ที่ให้เราเรียงบล็อคสูงขึ้นไปเพื่อสร้างหอคอยไปยัง มอนส์เตอร์ ที่เป็นเป้าหมาย ยิ่งเราสามารถเรียงสีที่ต้องการได้มากเท่าไรการโจมตีจะยิ่งรุนแรง กราฟิก และ การออกแบบตัวละคร ในรูปแบบเกมส์แฟนตาซี ที่มีความเป็นอนิเมะที่สดใส Boss ขนาดยักษ์ที่ออกแบบมาได้น่าสนใจ และ เชื่อว่าทางทีมพัฒนาน่าจะมีระบบที่น่าสนใจ ที่ช่วยให้การต่อสู้ด้วย Puzzle ครั้งนี้น่าสนใจขึ้นไปอีก ใครสนใจจะไปลองก็ตั้งตารอกันให้ดีตัวเกมส์พร้อมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น 28 กุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tower-of-sky.com/