จะไม่ทำเวอร์ชั่นมือถือบ้างหรอ Dokapon Kingdom: Connect เกมส์ทำลายมิตรภาพระดับตำนาน เตรียมปล่อยลง Nintendo Switch วันที่ 13 เม.ย. ในญี่ปุ่น


สุดยอดเกมส์ Party ระดับตำนานอย่าง Dokapon Kingdom ที่ถูก Remake มาใหม่สำหรับ Nintendo Switch โดยการกลับมาครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Dokapon Kingdom: Connect จะเน้นที่บรรยากาศแบบดั้งเดิมให้กับผู้เล่นได้หวยรำลึกถึงวันวานกันอีกครั้ง โดยทีมพัฒนาได้เปิดเผยว่าจะมีระบบให้เราสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนทั้งแบบ ออนไลน์ และ ออฟไลน์ แม้จะไม่ว่างไปหาเพื่อนแต่เราก็สามารถสนุกกับเพื่อนๆ ได้เสมอ เตรียมเปิดให้เล่นบน Nintendo Switch ในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 13 เมษายน 2566 นี้


Dokapon Kingdom: Connect เกมส์คอนโซลใหม่ที่ถูกฟื้นคืนชีพอีกครั้งให้คุณได้สนุกกับความสนุกที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Board Game และ RPG ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโลกกว้าง โดยมีจุดหมายเพื่อทำเงินให้ได้มากที่สุด แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยเราจะต้องออกล่า มอนส์เตอร์, เก็บไอเทม, เลื่อนขั้นอาชีพ และ ที่สำคัญสุดคือการ ก่อกวนผู้เล่นคนอื่น ทั้งปล้น ส่งไอเทมขัดขวาง ยิ่งเล่นกับเพื่อนสนิทการได้ส่งคำพูดเยาะเย้ยกันยิ่งเพิ่มความมันส์ให้เกมส์ได้อีกมากเลย แม้จะยังไม่มีแวว แต่เชื่อว่าอีกหลายคนก็แอบหวังว่าทีมงานจะพัฒนาเวอร์ชั่นมือถือให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันบ้างเหมือนกัน