Asphalt 9: Legends บนเครื่อง Nintendo Switch มียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านโหลด ในอาทิตย์แรก

Gameloft ผู้นำในการพัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำของโลก ประกาศความสำเร็จของการเปิดให้บริการเกม Asphalt 9: Legends ใน Nintendo Switch™ โดยสามารถสร้างสถิติการมียอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโหลด หลังจากเปิดเกมเพียงแค่ 1 อาทิตย์ใน Nintendo eShop  โดยเกม Asphalt 9: Legends เป็นแฟนไชน์เกมแข่งรถบนมือถือที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายเช่นกัน

Mr. Guilherme Lachaut, VP Strategic Partnerships  ของ Gameloft กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับเรา การนำ Asphalt 9: Legends มาให้บริการบนเครื่อง Nintendo Switch เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำมาตลอด เพราะเราเองเป็นแฟนตัวยงของแพลตฟอร์มนี้ ดังนั้นเมื่อได้รับคำเรียกร้องจากเหล่าผู้เล่นของเกม เราจึงไม่รีรอที่จะรีบเปิด และวันนี้เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านโหลดในเวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์  นี่เป็นผลจากความทุ่มเทของเรา ในการปรับแต่งเพื่อให้ผู้เล่นรับความพิเศษที่สุดในการเล่น ได้สัมผัสกับความสนุกที่แท้จริงของเกม Asphalt 9: Legends โดยเฉพาะเมื่อเล่นในโหมดการแข่งขัน 4 คน แบบแบ่งหน้าจอ ซึ่งมีเฉพาะบน Nintendo Switch”

Asphalt 9: Legends เปิดให้เล่นบนเครื่อง Nintendo Switch ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ตัวเกมเป็นลักษณะของเกมแข่งรถแนวอาร์เคต ที่มีระบบการเล่นเหมือนต้นแบบในมือถือ รวมถึงมีระบบแบ่งหน้าจอ และการเล่นแบบออฟไลน์ รวมถึงการเล่นออนไลน์ 8 คน และการควบคุมแบบหลากหลาย รวมถึงนวัตกรรม Touchdrive™ และสนามแข่งที่น่าเร้าใจอีกมากมายในการเล่นแบบซิงเกิ้ล ในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสกับรถซุปเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์แบบถูกลิขสิทธิ์ถึงกว่า 60 คัน ไม่ว่จะเป็นรถที่เร็วที่สุด หายากที่สุด และทรงเกียรติที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาอย่าง Bugatti Chiron, McLaren P1 และ Lamborghini Terzo Millennio

สำหรับผู้เริ่มเล่น เรามีแพ็คเกจ “Asphalt 9: Legends Starting Racer Pack” ให้เลือกซื้อ และปลดล็อคสารพันรถซุปเปอร์คาร์ และแหล่งพลังงาน เพื่อเพิ่มโอกาสชนะตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะแข่งกันในครอบครัว หรือแข่งขันระหว่างเพื่อนฝูง

สำหรับ Asphalt 9: Legends เวอร์ชั่นมือถือ และพีซี ทาง Gameloft จะทำการอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ รวมถึงรถใหม่ และสนามใหม่ อย่างต่อเนื่อง

สามารถดูภาพตัวอย่างและเทรลเลอร์การเปิดตัวได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=OY0njkPxj48&feature=youtu.be

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded