The King of Fighters ALLSTAR ตามล่าหา Soul ปลด Limit Break เพิ่มเลเวลสูงสุดให้ตัวละคร


เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สนุกกันแล้วกับ The King of Fighters ALLSTAR เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable ที่รวมตัวเหล่านักสู้จากซีรีย์ KOF ตั้งแต่ภาค 94 จนถึงภาคล่าสุดอย่าง XIV ในรูปแบบของเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่เสริมความเป็นเกมส์แนว Fighting เข้ามาได้อย่างลงตัว หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ 22 ตุลาคม 2562 เราก็พบว่าเมื่อเปิดกาชาได้ตัวละครซ้ำเราจะได้ Soul ของตัวละครนั้นมา ซึ่งปรกติเราจะนำสิ่งเหล่านี้ในการ อัพเกรดดาว ให้ตัวละครนั้น แต่ในเกมส์ The King of Fighters ALLSTAR เราจะใช้เพื่อปลด Limit Break ให้ตัวละครมีเลเวลเพิ่มขึ้น


การ Limit Break นั้นจะเป็นการเพิ่มเลเวลสูงสุดให้ตัวละครครั้งละ 1 เลเวล แต่จะไม่มีการเพิ่มค่าสถานะแถมมาด้วย ซึ่งวัตถุดิบหลักในการอัพเกรดจะเป็น Soul ของตัวละครตัวนั้น หรืออาจเป็นไอเทมอื่นอย่าง KOF Gold Soul, color Soul และ Rainbow Soul ซึ่งถ้าไม่จำเป็นแนะนำให้ใช้ Soul ของตัวละครนั้นก่อน เพราะหาได้ง่ายกว่าซึ่งการหา Soul นั้นสามารถหาได้หลายทางได้แก่


สุ่มกาชาปอง เมื่อเราเปิดได้ตัวละครที่เรามีอยู่แล้ว ตัวละครที่เราได้จะถูกแปลงเป็น Soul แทนซึ่งวิธีนี้จะให้ Soul เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ต้องพึ่งดวง และ เพชรแดงจำนวนมากพอสมควร แต่ในช่วงเปิดตัวเกมส์ใหม่นั้นจะมีการสุ่มแบบ Step ที่จะลดค่าสุ่มลงเหลือ 500 เพชรแดงที่ช่วยเราประหยัดไปได้เยอะทีเดียว


ด่านพิเศษ Soul Quest ในด่านนี้เราสามารถเลือกตัวละครที่เราอยากได้ Soul แล้วใช้ตัวละครตัวนั้นเพื่อต่อสู้แบบ 1VS1 กับ CPU ถึงค่าพลังของตัวละครจะต่ำกว่าที่กำหนดก็พอทดแทนด้วยการบังคับตัวละครที่ยอดเยี่ยมแทนได้ ในหนึ่งวันจะสามารถเข้าได้ 3 ครั้ง และ สามารถใช้เพชรเพื่อรับจำนวนครั้งการเข้าท้าทายเพิ่มได้


Advent Dungeon หรือด่านเนื้อเรื่องเมื่อเราเคลียร์ด่านเนื้อเรื่องในแต่ละบทจบครบจะมี Advent Dungeon เพิ่มขึ้นมาโดนของรางวัลในด่านนี้จะให้ Soul ของตัวละครตามที่ด่านนั้นได้กำหนดไว้ โดยในแต่ละวันเราจะเข้าแต่ละด่านได้แค่วันละ 3 ครั้ง ยิ่งผ่านด่านเนื้อเรื่องไปได้ไกลเราก็จะสามารถเข้าด่านของตัวละครได้มากขึ้น


เหล่านักสู้สาย Fighting ไม่ควรพลาดรีบเข้าไปดาวน์โหลด The King of Fighters ALLSTAR กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ หน้า แฟนเพจ www.facebook.com/kofallstarTH/ หรือที่ หน้าเว็บไซด์ https://bit.ly/2Vl8aW4



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded