รีวิว Asphalt Street Storm เกมมือถือแข่งรถ Quarter Mile ภายใน 20 วินาที! (Android และ iOS)

Asphalt Street Storm เป็นเกมใหม่จาก Gameloft ในซีรีส์เกม Asphalt ถ้าหากใครรู้จักหรือเคยเล่นเกมในซีรีส์นี้มาก่อนก็จะรู้ว่าเป็นเกมแข่งรถฟรี Free-to-Play ที่มีคุณภาพและกราฟฟิกดีเยี่ยมเลยทีเดียว!

จุดเด่นของ Asphalt Street Storm คือการแข่งขันแบบ quarter mile เป็นระยะสั้นๆ ประมาณ 20 วินาที รวมถึงรถรุ่นเจ๋งๆมากมายให้เลือกขับกัน ถ้าหากใครเป็นแฟนหนัง Fast and Furious ก็น่าจะคุ้นกับการแข่งขันแบบนี้ และยังสามารถแต่งรถให้เป็น Nissan Skyline GTR Spec-II R-34 คันเดียวกับที่ Paul Walker ใช้ในภาค 2 อีกด้วย

ฟีเจอร์หลักๆของเกม Asphalt Street Storm

รถในฝันรุ่นสุดเจ๋ง

คุณสามารถสะสมรถรุ่นต่างๆที่ชอบ และนำไปแข่งขัน ไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นเก๋า หรือจะเป็นรุ่นใหม่สุดไฮเทคก็ตาม โดยทั้งหมดได้มีการขออนุญาตเรื่องลิขสิทธิ์จากยี่ห้อดังๆ อย่าง Ferrari, McLaren, Bugatti, Mercedes-Benz, BMW, Ford, Chevrolet และอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว

พนันกันไหมล่ะ!

ในแต่ละการแข่งขัน จะสามารถเพิ่มความตื่นเต้นด้วยการลงเงินเล็กๆน้อยๆ แน่นอนว่าเมื่อมีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ทุกคนก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุด

การแข่งขัน Drag Race แบบ 4 Player

ภายในเกมมีโหมดการแข่งขัน real-time แบบ PvP ได้พร้อมกันสูงสุด 4 คนเลยทีเดียว

สภาพอากาศที่มีผลกระทบต่อการแข่งขัน

อย่าลืมตรวจสอบทุกอย่างให้เรียบร้อย และพร้อมรับมือกับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝนตกหนักระหว่างการแข่งขัน หรืออาจจะเกิดภาวะอุณหภูมิพุ่งสูง ขอให้ตั้งสติให้ดีและแก้ปัญหาไปให้ได้

กราฟฟิกและโลเคชั่นสวยๆจากสถานที่ทั่วโลก

โลเคชั่นในการแข่งขันรอบต่างๆ จะมาจากเมืองดังๆทั่วโลก เช่น New York, Paris และ Hong Kong เป็นต้น ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่หลากหลาย ซึ่งกราฟฟิกในเกมทำมาได้ค่อนข้างดีมากและเพลิดเพลินมากเลยทีเดียว

สร้างรถสไตล์เฉพาะตัวของคุณ

รถแต่ละคันของเรา สามารถตกแต่งความสวยงาม และปรับแต่งสมรรถภาพได้เต็มที่ โดยในเกมมีการตั้งค่าให้เลือกอยู่มากมาย และมีฟีเจอร์ให้อัพเกรดเพิ่มความเจ๋งขึ้นไปได้เรื่อยๆ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftSEHM&hl=en

iOS : https://itunes.apple.com/ph/app/asphalt-street-storm-racing/id1186298215?mt=8

source: 20 Seconds Drag Races | Asphalt Street Storm (Android & iOS)

Comment