Nintendo เผยเตรียมคืนชีพ Super Mario RPG Remake ก่อนสิ้นปีนี้ ก่อนพร้อมคืนชีพ Luigi’s Mansion Dark Moon และ เกมส์ที่เจ้าหญิง Peach เป็นตัวเอกในปี 2024


Nintendo ประกาศรีเมคครั้งใหญ่ ในงาน Nintendo remake Direct ครั้งล่าสุด โดยทาง Nintendo เตรียมที่จะคืนชีพผลงานชั้นเยี่ยมอย่าง Super Mario RPG, Luigi’s Mansion Dark Moon และ Princess Peach โดยจะเริ่มเปิดให้เราได้สัมผัสกับ Super Mario RPG Remake ที่ลงกำหนดไว้เรียบร้อยว่าจะวางจำหน่ายสำหรับ Switch ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ต่อจากนั้นก็จะถึงคิวของเกมใหม่ที่นำแสดงโดย Princess Peach รวมถึง Remaster ของเกม Luigi’s Mansion Dark Moon ของ 3DS ทั้งสองจะออกมาสำหรับ Switch ในปี 2024


โดย Super Mario RPG เป็นเกมส์แนว RPG Turn-based ที่เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง SNES/Super Famicom ในปี 1996 โดยเป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยการที่เจ้า Bowser ตัวร้ายบุกมาลักพาตัวเจ้าหญิง Peach ไปตามปรกติ แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดจนทำให้ทั้ง ตัวเอก และ ตัวร้าย ต้องมาจับมือกันเพื่อจัดการกับ Smithy ศัตรูปริศนาปรากฏตัวขึ้น ทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศการเล่นที่แตกต่าง เนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น จนผู้เล่นยังคงกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเตรียมที่จะคืนชีพกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งบน Nintendo Switch ใครสนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทาง Nintendo eShop ก่อนเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 นี้ โดยหลังจากนั้นในปี 2024 ก็จะได้พบกับ Luigi’s Mansion Dark Moon และ เกมส์ Princess Peach บน Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน