หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร Joy of Life เซิร์ฟไทยมาแน่ เตรียมไขปริศนายุทธจักรจากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ในรูปแบบเกมมือถือ ปลายปีนี้


ยืนยันแล้ว เซิร์ฟไทยมาแน่! เกมมือถือจากซีรีส์ละครจีนฟอร์มยักษ์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)” เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย โดย Gen Play

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา
Mr. Ren Ting (General Manager บริษัท Immortal Studio) / คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO บริษัท Gen Play)


เมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานบริษัท Gen Play ทาง คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO บริษัท Gen Play) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมในประเทศไทย พร้อมด้วย Mr. Ren Ting (General Manager บริษัท Immortal Studio), Mr. Wang Ran (VP of Commercial บริษัท Shengqu Games) และ Mr. Sun Yong (Producer บริษัท Immortal Studio)

ได้เข้าร่วม พิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือ โปรเจคเกมมือถือจากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)” โดยมอบสิทธิ์แก่ Gen Play Co., Ltd. ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา
Mr. Sun Yong (Producer บริษัท Immortal Studio)
Mr. Wang Ran (VP of Commercial บริษัท Shengqu Games)
Mr. Ren Ting (General Manager บริษัท Immortal Studio)
คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO บริษัท Gen Play)
คุณไขชนก วัฏฏราช (General Manager บริษัท Gen Play)
คุณยัง ควอน (Oversea Business Development Director บริษัท Gen Play)


โดยบริษัท Shengqu Games นั้น เป็นผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ของจีน รวมไปถึงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกมดัง ๆ ฟอร์มยักษ์มากมาย อาทิ Dragon Nest, Final Fantasy XIV, Mir Mobile, Legend of Mir2, The World of Legend และ สำหรับโปรเจคเกมมือถือ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)” นี้ ได้มีการมอบหมายให้ Immortal Studio ซึ่งเป็นสตูอิโอของทางบริษัท Shengqu Games เป็นทีมผู้พัฒนาเกม

ภาพประกอบจาก WeTV


สำหรับซีรีส์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” (Joy of Life) เป็นซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ “มาวนี่” นักเขียนนวนิยายระดับแถวหน้าของเว็บไซต์ “ฉีเตี่ยนจงเหวิน” พร้อมได้ทัพนักแสดงชื่อดังอย่าง “จางรั่วหยุน” จากซีรีส์ The Evolution Of Our Love, “หลี่ ชิน” จาก กระบี่เทพสังหาร (Jade Dynasty) และนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต “เซียวจ้าน” จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ร่วมสวมบทบาท โดย ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่เน้น การต่อสู้ทางวรยุทธ์ การเมือง การช่วงชิงอำนาจในวังหลวง และการไขปริศนาต่าง ๆ หลังจากที่ซีซั่นแรกได้ถูกออกอากาศ ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในประเทศจีน และประเทศอื่น ๆ ซึ่งก็รวมถึงในประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นบรรดาแฟน ๆ ก็มีการเรียกร้องให้มีการถ่ายทำซีซั่น 2 อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ บรรดาแฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับข่าวดี จากการปล่อยภาพนักแสดงพร้อมประกาศเปิดกล้อง ซีซั่นที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยได้นักแสดงนำชุดเดิม กลับมาร่วมสวมบทบาทอีกครั้ง โดยจากข้อมูลเบื้องต้นตามข่าวที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต ระบุว่า ซีซั่น2 ของซีรีส์นี้ จะออกอากาศในประเทศจีนภายในช่วงปลายปีนี้

ภาพประกอบจาก weibo


สำหรับในประเทศไทยซีรีส์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” (Joy of Life) ซีซั่นแรกได้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม WeTV เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา แต่สำหรับซีซั่น 2 นั้นจะมีกำหนดฉายให้บรรดาแฟน ๆ ชาวไทยได้รับชมเมื่อไหร่ ผ่านช่องทางใดนั้น ก็คงต้องติดตามอัปเดตข่าวจากทางต้นสังกัด หรือแพลตฟอร์มที่จะนำมาเผยแพร่ในประเทศไทยกันต่อไป


สำหรับตัวเกม “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)” นี้ เป็นเกมมือถือแนว 3D Action MMORPG จีนกำลังภายในที่ดัดแปลงจากนวนิยาย และ ซีรีส์เรื่องดังของจีนอย่าง “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)” โดยตัวเกมยังคงรูปแบบการนำเสนอเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ ผ่านการทำภารกิจหลัก, ภารกิจรายวัน, ระบบประลอง 1v1 / 5v5, ดันเจี้ยนท้าทาย, การสำรวจไขปริศนา, วิชาตัวเบา, ระบบพาหนะ, เรียนรู้สกิลจากการปลดล็อคคัมภีร์, ท้าทายหอคอย ฯลฯ พร้อมอาวุธให้เลือกเล่นถึง 6 ชนิด ได้แก่ ดาบสังหาร, พิณ, มีดคู่, กระบี่คู่, กระบี่ และ พลอง

โดยขณะนี้เกมได้ เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ในจีนเท่านั้น และ คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบใน ประเทศไทย ประมาณ ช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2023 หรือช่วงต้นปี 2024

ตัวอย่างภาพภายในเกม จากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ


สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม
Official Website : https://www.jol.in.th
Fanpage : https://www.facebook.com/JOL.Genplay

สามารถรับชม “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)
ซีซั่นที่ 1ทั้งหมด 46 ตอน ได้ที่ WeTV
ซับไทย http://bit.ly/2Oj4Ets
พากย์ไทย http://bit.ly/2Y7f8iN