จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ หาญท้าชะตาฟ้าฯ สู่เกมมือถือสุดอลังการ JOL Mobile แง้มวันเปิดแล้ว พร้อมเผยฟีเจอร์เด็ด และ เกมเพลย์จัดเต็ม ที่งาน Thailand Game Show 2023


หลังจากที่ Gen Play ได้มีการเปิดเผยเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดของทางค่าย อย่าง “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักรJoy of Life” หลังจากที่ได้มีการประกาศการ เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เปิดให้บริการในประเทศไทย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งเหล่าเกมเมอร์ และ แฟนๆ ของซีรีส์ ที่ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


โดยล่าสุด สำหรับบรรดาแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยเกมนี้กันอยู่ เตรียมตัวกันได้เลย! เพราะเมื่อ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในงาน Thailand Game Show 2023 ทาง Gen Play ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยังประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการเกม


งานนี้เรียกว่าจำลองบรรยากาศดั่งหลุดไปในยุทธจักร ด้วยคอสเพลย์ตัวละครหลักอย่าง “ฟ่านเสียน” และ “ท่านอาอู่จู๋” ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพิธีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ


โดยคุณ ไขชนก วัฏฏราช (General Manager) บริษัท Gen Play Co., Ltd. ได้มีการกล่าวถึงเหตุผลในการเลือกตัวเกมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยว่า

สำหรับ IP “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” นั้นเป็น ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่ ประสบความสำเร็จ และ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน หลังจากที่นำมาออกอากาศทาง WeTV ในประเทศไทยแล้ว ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวไทยไม่แพ้กัน และ นับว่าเป็นซีรีส์อีก 1 เรื่อง ที่แฟน ๆ เรียกร้องหาภาคต่อกันมากที่สุด จนเมื่อไม่นานมานี้เองที่ทาง Official ได้มีการประกาศสร้างซีซั่นที่ 2 ขึ้นมา ทำให้กระแสของซีรีส์เรื่องนี้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันเลยทีเดียว และจุดนี้เองทำให้ทางทีมงานของ Gen Play เล็งเห็นว่านี่คือโอกาสที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง ให้กับแฟน ๆ ซีรีส์ รวมไปถึงเกมเมอร์ชาวไทย


พร้อมกันนี้ คุณชิดพล สุขใจชนะ (Project Manager) บริษัท Gen Play Co., Ltd. ได้มากล่าวแนะนำตัวเกมรวมถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจว่า

หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร – JOL Mobile” นั้นเป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่พัฒนามาจากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร”  ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวตนใหม่ในโลกยุทธจักร ที่สามารถสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ และจะต้องเผชิญการต่อสู้สุดท้าทายอย่างไม่รู้จบ


พร้อมศาสตราวุธที่สามารถพลิกแพลงได้ทั้ง อาวุธหลัก และ อาวุธรอง เคล็ดวิชาหลากหลายที่สามารถ ผสมผสานคอมโบได้ตามใจ ซึ่งแต่ละสกิลนั้นจัดเต็มเอฟเฟกต์สุดอลังการ และมีระบบคู่หู่ที่จะช่วยเสริมพละกำลังในการต่อสู้ ที่ยกมาทั้งตัวละครเด่น ตัวละครดังจากซีรีส์  โดยจุดเด่นของตัวเกมนอกจากจะมีการดำเนินเรื่องราว และได้ใกล้ชิดกับตัวละครจากซีรีส์ต้นฉบับแล้ว ยังมีระบบประลองยุทธ์ที่หลากหลาย อาทิ  PVP ชิงจ้าวยุทธจักรทัวร์นาเมนต์ / Guild War ระบบสงครามดินแดน / PK Map แผ่นที่ PK พื้นที่ล่า / ระบบสงครามชิงเมือง / การแข่งทัวร์นาเมนต์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ / โหมดท้าทายข้ามเซิร์ฟเวอร์ 3vs3 และ 5vs5 เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สาย PVP ไม่ควรพลาด


ก่อนที่จะจบช่วงพิธีแถลงข่าว ทางคุณ Mr. Sun Yong (Producer บริษัท Immortal Studio)  ทีมผู้พัฒนาเกม Jol Mobile ยังได้มีการฝากข้อความถึงเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยว่า

ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานกันที่บูธ Gen Play ภายในงาน Thailand Game Show 2023 นะครับ สำหรับตัวเกมในตอนนี้ทางทีมงานของเรากำลังดำเนินการในส่วนของการแปลภาษา และตรวจสอบรายละเอียดความเรียบร้อยของตัวเกม ร่วมกับทีมงานของทาง Gen Play ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้เวอร์ชันภาษาไทยนั้นออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ครับ และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกท่าน ที่ให้ความสนใจ และกำลังรอ JOL Mobile กันอยู่นะครับ โปรดให้การสนับสนุนพวกเราเยอะๆด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


หลังจบช่วงพิธีการแถลงข่าวเปิดตัวเกม ยังมีอีก 1 ไฮไลท์เด็ด กับ “Show Match” จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมเปิดศึกดวลเดือด ชิงความเป็นหนึ่งในยุทธจักร พร้อมร่วมสนุกกับเหล่าผู้โชคดีภายในงาน แจกของรางวัลพรีเมียมมากมาย งานนี้แค่มาเชียร์ก็ได้ลุ้นรางวัล โดยงานนี้นั้น Gen Play แจกใหญ่ ทั้งไอเทมและของพรีเมียมภายในงานรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท!


โดยสำหรับวันที่เปิดให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการนั้น จะตรงกับวัน อังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 และจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ Android, iOS ในระหว่างนี้

สามารถเข้ามาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมออกท่องยุทธจักรรวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท!
สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์ : https://jol.genplay.in.th/NewsDetail?value=331


สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม

Official Website : https://www.jol.in.th
Fanpage : www.facebook.com/JOL.Genplay

สามารถรับชม “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy of Life)”
ซีซั่นที่ 1ทั้งหมด 46 ตอน ได้ที่ WeTV

ซับไทย http://bit.ly/2Oj4Ets พากย์ไทย http://bit.ly/2Y7f8iN