(รีวิว) ซีรีย์ดังสู่เกมส์มือถือใหม่ JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เนื้อเรื่องเข้มข้น ระบบการเล่นน่าสนใจ ตามไปสัมผัสความมันส์ได้แล้ว


ถึงเวลาที่เหล่าจอมยุทธจะถูกย้อนเวลากลับไปพบกับ JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action MMORPG จากผู้ให้บริการไทย Gen Play ที่สร้างมาจากนวนิยาย และ ซีรี่ส์ดัง หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ที่โดดเด่นทางด้านเนื้อเรื่องที่ไม่ได้เน้นเฉพาะ การต่อสู้แนวกำลังภายในเท่านั้น แต่ยังมี การเมือง การช่วงชิงอำนาจในวังหลวง และ การไขปริศนาการถูกส่งให้กลับมาเกิดในยุคอดีต สาวกนวนิยายจีนกำลังภายในไม่ควรพลาดตามไปสนุกได้พร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action MMORPG ได้ถูกสร้างมาอย่างปราณีตโดยทีมพัฒนา Immortal Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอย่อยของบริษัท Shengqu Games ผู้พัฒนา และ ผู้ให้บริการเกมส์รายใหญ่ของจีน ที่ได้นำโลกจาก นวนิยาย และ ซีรี่ส์ดัง หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร มาสร้างเป็นโลกแบบ 3D ให้เหล่าสาวกได้เดินทางไปพร้อมกับ เนื้อเรื่องตามต้นฉบับ ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมส์ยังมีการเสริมด้วย เนื้อเรื่องเสริม และ เนื้อเรื่องแยก ที่จะทำให้เราได้รู้เรื่องราวต้นฉบับละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม


สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ความละเอียดของการสร้างตัวละครภายในเกมส์ JOL Mobile นั้นเปิดอิสระให้กับผู้เล่นอย่างมากนอกจากจะสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ทั้ง ชาย และ หญิง ปรับโครงสร้างของใบหน้าไม่ว่าจะเป็น รูปหน้า ตา จมูก ปาก ก็สามารถปรับได้โดยละเอียด นอกจากนี้ยังสามารถ ดีไซน์การแต่งหน้าตัวละคร เพิ่มเติมได้อีกด้วย แถมยังมี ทรงผม มากมายให้ปรับแต่งได้ตามใจชอบ อยากให้ตัวละครของเรา สวย หล่อ ขนาดไหนเลือกสร้างได้อย่างอิสระ


เลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบด้วย อาวุธ 5 ชนิด ที่มีจุดเด่น และ แนวทางการเล่นที่ไม่ซ้ำใคร ได้แก่ กระบี่ อาวุธระยะใกล้ ที่เน้นความพริ้วไหว CC จัดเต็มทั้ง สโลว์, กระเด็น, ลอย และ ล็อคขา คอมโบสกิลได้ง่าย กระบี่คู่ อาวุธระยะไกล สร้างความเสียหายได้รวดเร็ว พร้อมพลังหยินหยางที่ช่วยลดคูลดาวน์สกิล มีดคู่ อาวุธระยะใกล้ เน้นการโจมตีต่อเนื่องว่องไว พร้อมด้วยพิษที่รุนแรง พลอง อาวุธที่มีเพียงตัวละครชายเท่านั้นที่สามารถเลือกฝึกพลองได้ ไม่โดดเด่นด้านการโจมตี แต่เน้นด้านการป้องกัน และ การทำสตันท์ พิณ อาวุธที่มีเพียงตัวละครหญิงที่ใช้ได้ มีความสามารถในการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทั้ง ฮีล, ล้างสถานะ และ ทำให้เพื่อนร่วมทีมดูดเลือดได้


ออกเดินทางท่องยุทธภพไม่โดดเดี่ยวด้วย ระบบคู่หู ที่ได้นำเหล่าตัวละครจากเนื่อเรื่องต้นฉบับมาให้เราได้สุ่มมาสะสม นอกจกากจะสามารถนำพวกเขามาจัดทีมเพื่อช่วยในการต่อสู้แล้ว ยังเป็นการเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครของเรา ยิ่งเพิ่มเลเวลหรืออัพดาวให้คู่หูยิ่งเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครหลักได้สูงยิ่งขึ้น หรือหากเราสะสมตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันครบชุดจะยิ่งเพิ่มค่าสถานะให้ได้อีกมาก


สำหรับจอมยุทธหน้าใหม่ที่อยากไปให้ไว ไม่ควรพลาดกับแพ็คเกจสุดคุ้ม รางวัลเริ่มยุทธภพ ในราคาเพียง 35 บาท สุดคุ้ม!! ราคาถูกกว่าก๋วยเตี๋ยวชามนึงเสียอีก แพ็กเกจนี้เรียกได้ว่าทุกคนต้องโดน ไฮไลท์เด็ดเลยคือ
คู่หู – ฟ่านเสียน (ระดับสีทอง) พ่อพระเอกสุดหล่อที่มีสกิลเตะรวบศัตรูมารวมกัน ให้เราฟาดเล่นอย่างหน่ำใจ
อาวุธแดง Lv.10 (ระดับเทพ) ตามสายอาชีพที่เลือกเล่น ใช้งานได้ตั้งแต่ต้นเกมยัน End Game เพียงนำไปอัปเกรดเลื่อนขั้น Lv. ต่อก็ใช้ได้ยาวๆ ไม่จำเป็นต้องหาอาวุธอื่นมาใส่อีกแล้ว
นอกจากนั้นยัง กดรับไอเทมต่อเนื่องได้อีก 3 วันติดต่อกัน มีทั้ง แฟชั่น, สัตว์ขี่, ไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย เข้าไปดูกันเองในเกมเดี๋ยวมันจะยาว
หาซื้อได้ที่ : จะปรากฏเมนูขึ้นมาให้ซื้อหลังจากผ่านบททดสอบ Tutorial แล้ว


เหล่าจอมยุทธออกเดินทางไปสัมผัสความสนุกของ JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Facebook Fanpage : www.facebook.com/JOL.Genplay
Website : https://jol.genplay.in.th/