Frostpunk เวอร์ชั่นมือถือ Com2uS เตรียมเปิดตัว Frostpunk: Beyond the Ice เกมดังขวัญใจสาย Survival สร้างเมือง

Com2uS ได้ลิขสิทธิ์เผยแพร่เกมใน อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และ ทวีปอื่นๆ


Com2uS หรือค่ายผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมมือถือชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ได้ลงนามในข้อตกลงกับ NetEase เตรียมเผยแพร่และให้บริการ Frostpunk: Beyond the Ice ทั่วโลก!

Frostpunk: Beyond the Ice เป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือที่เปิดให้เล่นฟรีของ Frostpunk เกมสร้างและจัดการเมืองสายเอาชีวิตรอด ที่มาพร้อม เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่จะบีบให้ผู้เล่นต้องตัดสินใจในสถานการณ์ที่ยากลำบากท่ามกลาง สภาพอากาศอันหนาวเหน็บหลังวันสิ้นโลก ในช่วง ยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 2 โดย Frostpunk เป็นเกมขวัญใจผู้เล่น ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 3 ล้านครั้งตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 และเป็นเกมที่คนรอภาคต่อมากที่สุดในปี 2024


Com2uS จะได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ Frostpunk: Beyond the Ice ไปทั่วโลกจากการลงนามในข้อตกลงครั้งนี้ และเตรียมจะเปิดให้บริการเกมทั้งใน อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย (ยกเว้นจีน)” โดยนาย Jihoon Han หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเกมของ Com2uS ระบุ “เราจะใช้ความเชี่ยวชาญในตลาดโลกของเราทำให้เกมประสบความสำเร็จและฮิตติดลมบนสมศักดิ์ศรี IP Frostpunk ซึ่งเรามีแผนในอนาคตที่จะเผยแพร่และให้บริการเกมให้กว้างขวาง และส่งเสริมให้ธุรกิจเกมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


Frostpunk: Beyond the Ice เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย 11 bit studios ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมดังอย่าง This War of Mine และ Frostpunk ฉบับดั้งเดิม ร่วมกับ NetEase ผู้ร่วมพัฒนาและให้บริการเกม IP ต่าง ๆ มากมาย ทั้ง Marvel Super War, Diablo Immortal และ Harry Potter: Magic Awakened โดยใน Frostpunk: Beyond the Ice ผู้เล่นจะได้สร้างเมืองรอบเครื่องจักรไอน้ำขนาดยักษ์ในยุคน้ำแข็ง ที่ผู้คนต้องปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอด

สำหรับรูปแบบการเล่นของ Frostpunk: Beyond the Ice จะคล้ายกับตัวเกมเดิม แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่มากมายสำหรับเวอร์ชั่นมือถือ ทั้งการ สร้างกิลด์ ให้ผู้เล่นได้ช่วยเหลือกันและกัน ระบบการค้าใหม่ ที่ให้ผู้เล่นซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพยากรล้ำค่ากันเองได้ และการช่วยเหลือบรรดาสัตว์ป่าจากฟอเรสแลนด์ อีกไม่นานเกินรอ เตรียมตัวเล่นกันได้เลย!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://com2us.com/