JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เปิดให้เล่นพร้อมกันแล้ววันนี้


เตรียมออกท่องยุทธจักร ไปกับตัวละครที่คุ้นเคย จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” สู่เกมมือถือ 3D Action MMORPG ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกยุทธจักร ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นเร้าใจ ตามแบบฉบับซีรีส์ และวันนี้จะพามาดูกันว่า Feature ภายในเกม JOL Mobile อะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เกม JOL Mobile เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกัน ทั้ง Android และ iOS แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
https://app.adjust.com/16idcpat?campaign=gameded

เรื่องราวเข้มข้นน่าติดตาม ตามแบบฉบับซีรี่ย์ พร้อมทั้งใกล้ชิดกับเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบ

พบกับระบบ PVP สุดมันส์ เพื่อชิงไหวชิงพริบสู่การเป็นหนึ่งในยุทธจักร


ในขั้นตอนของ การสร้างตัวละครนั้น สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถปรับได้ตั้งแต่โครงสร้างของใบหน้าไม่ว่าจะเป็น รูปหน้า ตา จมูก ปาก นอกจากนี้ยังสามารถดีไซน์การแต่งหน้าตัวละครได้เพิ่มเติม และมีทรงผมมากมายให้ปรับแต่งได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานานที่สุดก่อนที่จะออกท่องยุทธจักรกันอย่างแน่นอน


เหล่าจอมยุทธ์จะออกท่องยุทธจักรได้อย่างไร หากไร้ซึ่ง เสื้อผ้าอาภรณ์งามๆ และเนื่องจากตัวเกมจะเป็นการผสมผสานระหว่างยุค สมัยใหม่ และ สมัยเก่า จึงทำให้ชุดเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายต่าง ๆ นั้นออกมาค่อนข้างที่จะหลากหลาย มีความโมเดิร์น แต่ยังคงกลิ่นอายของยุคสมัยโบราณ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ดังใจต้องการ


หากท่านยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกอาวุธใดออกผจญภัยในยุทธจักร เราได้นำข้อมูลมาให้ท่านได้ประกอบการตัดสินใจกับจุดเด่น ของแต่ละสายอาชีพ

กระบี่
จุดเด่น : โจมตีพริ้วไหว สกิลระยะใกล้ถึงกลาง มี CC ทำให้ศัตรูสโลว์ กระเด็น ลอย ถูกล็อคขาได้ เล่นต่อคอมโบสกิลได้ค่อนข้างง่าย สร้างความเสียหายสูงมาก
ธาตุ : ทอง
ลักษณะอาวุธ : โจมตีระยะใกล้

กระบี่คู่
จุดเด่น : โจมตีด้วยกระบี่บิน สามารถสร้างความเสียหายด้วยอาวุธที่อยู่ในมือได้รวดเร็ว โดยสกิลเน้นไปที่การโจมตีระยะไกลเป็นหลัก มี CC ทำให้ศัตรูสโลว์ ล้ม หรือลอยได้ สามารถเก็บพลังหยินยางเพื่อลดคูลดาวน์สกิลได้
ธาตุ : น้ำ
ลักษณะอาวุธ : โจมตีระยะไกล

มีดคู่
จุดเด่น : มือสังหาร เน้นการโจมตีระยะใกล้ เน้นดาเมจ มีพิษรุนแรง และสามารถหายตัวได้ มีความว่องไวและสร้างความเสียหายได้สูงมาก
ธาตุ : ไฟ
ลักษณะอาวุธ : โจมตีระยะใกล้

พลอง (เฉพาะตัวละครชายเท่านั้น)
จุดเด่น : มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และทำความเสียหายได้ดี  มีสกิลโล่ป้องกันทำหน้าที่เป็น “ตัวแทงค์” ในการรบแบบทีมได้ดี  มี CC ที่เน้ไปให้ศัตรูนั้นติดสตันท์
ธาตุ : ดิน
ลักษณะอาวุธ : โจมตีระยะใกล้

พิณ (เฉพาะตัวละครหญิงเท่านั้น)
จุดเด่น : สายซัพพอร์ต ฮีลเพื่อนได้ทั้งทีม รวมไปถึงล้างสถานะให้กับตัวเอง และทีม ดูดเลือดได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยทำดาเมจในระยะห่าง ๆ ได้
ธาตุ : ไม้
ลักษณะอาวุธ : โจมตีระยะไกล

ดื่มด่ำกับบรรยากาศเสมือนจริง ที่จะพาคุณหลุดเข้าไปในซีรี่ย์กันเลยทีเดียว


ว่าด้วยเรื่องของคู่หูร่วมทาง ในยุทธจักร JOL Mobile นั้น นอกจากจะเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในซีรีส์ “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” รวมไปถึงเหล่าปรมจารย์ในตำนาน ที่ไม่ได้พบเห็นบ่อยนักในซีรีส์ที่จะสามารถนำออกมาเป็นคู่หูมาเป็นผู้ช่วยและร่วมผจญภัยไปกับเราได้

อีกทั้งยังมีระบบสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบ และยังสามารถเก็บสะสมตัวละครที่ชื่นชอบเข้าคอลเลคชั่น พร้อมทั้งยังสามารถเพิ่มระดับและอัปค่าสเตตัสเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่หูได้อีกด้วย

JOL Mobile “หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร” เปิดให้เล่นพร้อมกันแล้ววันนี้!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
https://app.adjust.com/16idcpat?campaign=gameded

Facebook Fanpage : www.facebook.com/JOL.Genplay
Website : https://jol.genplay.in.th/