เตรียมผจญภัยในโลกแฟนตาซีอีกครั้ง Octopath Traveler : CotC ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 7 ธ.ค. นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android


ใครที่หลงไหลกราฟิกแนวคลาสสิค แถมการเล่นแบบดั้งเดิมต้องไม่พลาดกับ Octopath Traveler : CotC เกมส์มือถือใหม่ที่จะมาในแนว JRPG ที่เลือกใช้กราฟิกแบบ Pixel ที่ได้รับการยกระดับให้สวยงามด้วยการผสมผสานระหว่างโลก 2D และ 3D เข้าด้วยกัน ผู้หลงไหลความคลาสสิคทั้งหลายเตรียมออกผจญภัยใน Octopath Traveler : CotC ในเซิร์ฟเวอร์ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


Octopath Traveler : CotC เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based JRPG ผลงานใหม่ล่าสุดของซีรีย์ Octopath Traveler ที่จะพาคุณไปผจญภัยครั้งใหม่ในทวีป Orsterra ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการผจญภัย และ สัมผัสกับ โลกแฟนตาซีอันน่าดื่มด่ำ ที่สร้างขึ้นโดยฉากศิลปะ พิกเซล 3 มิติ ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน และ เสียงเพลงประกอบอันยิ่งใหญ่ เดินผ่านเรื่องราวพล็อตเรื่องมากมายที่ทั้งหนักหน่วง อบอุ่น และ สนุกสนาน ใครที่หลงไหลความคลาสสิค ลงทะเบียนล่วงหน้า รอให้พร้อมแล้วพบกันในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android