Sanity Chase เกมส์มือถือใหม่ Asymmetrical 2v5 เอาตัวรอดจากผู้ล่าในสไตล์ Dark Fantasy เปิดทดสอบ CBT 2 บน Android


เรื่องราวของเหล่า นักล่า และ ผู้หลบหนี บนสนามแห่งใหม่ Sanity Chase เมื่อเหล่าผู้หลบหนีถูกพามายัง โลกแห่งฝัน ที่เหล่าผู้ล่าผู้แสนโหดร้ายดักรออยู่ เรื่องราวการไล่ล่า และ หลบหนี จึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับมุมมองแบบใหม่ที่ต่างจากทุกเกมส์ที่คุณเคยลอง ใครที่หลงไหลเกมส์แนว Asymmetrical 2v5 ตามมาทดสอบกันได้อีกครั้งบนระบบ Android


Sanity Chase เกมส์มือถือใหม่แนว 5vs2 Asymmetrical สนามไล่ล่าในดินแดนแห่งฝันในบรรยากาศ Dark Fantasy โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายระหว่าง ผู้ล่า ในรูปลักษณ์ของผีร้าย ที่ต้องออกไล่ล่าเหล่าผู้หลบหนี ก่อนที่พวกเขาจะสามารถทำการซ่อมนาฬิกาวิเศษ ที่ใช้ในการเปิดประตูหนีออกจากดินแดนฝันที่น่ากลัวแห่งนี้ ผู้หลบหนี ที่จะเป็นตัวละครจากนิทาน ที่ต้องทำการหนี หลบซ่อน และ ต้องคอยหาโอกาสเพื่อไป ซ่อมนาฬิกาพิศวง ให้ได้ครบ 7 เรือน เพื่อเปิด ประตูมิติหัวใจ ออกจากสนามล่าที่โหดร้ายนี้


ความแตกต่างหลักของ Lost in Dreamland กับเกมส์อื่นคือ มุมมอง ที่จะมาในรูปแบบ การมองจากด้านบน ทำให้เรามองได้กว้างกว่า แต่ตัวเกมส์มีการเพิ่มระบบ หมอกมืด เพื่อจำกัดทัศนวิสัยในการมองเห็นเพื่อ เพิ่มความท้าทายในการล่า และ หนี ให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่ง ระบบเลือด เกมส์ส่วนใหญ่จะกำหนดชัดเจนว่าโดนตี 2 ที ตัวละครจะล้ม แต่ในเกมส์นี้จะใช้ระบบเลือด และ เดเมจ เมื่อเจอผู้ล่าแต่ละคนอาจจะตีเราให้ล้มด้วยจำนวนครั้งที่ไม่เท่ากัน นอกจากนั้นในเกมส์นี้ ผู้หลบหนีจะสามารถสวนกลับผู้ล่าได้ด้วย หากเลือดผู้ล่าหมดก็ล่วงได้ไม่แตกต่างกัน


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Asymmetrical หลงไหลในความตื่นเต้นในการล่า ความสะใจในการปั่นนักล่า ไม่ควรพลาดตามมาลอง Sanity Chase ในช่วง CBT กันได้บนระบบ Android ดาวน์โหลดได้บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้