เปิดให้ลอง Lost in Dreamland เกมส์มือถือใหม่แนว 5vs2 Asymmetrical หนีผีฉบับ Dark Fantasy เปิดให้ลองในไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


เรื่องราวของเหล่า นักล่า และ ผู้หลบหนี บนสนามแห่งใหม่ Lost in Dreamland เมื่อเหล่าผู้หลบหนีถูกพามายัง โลกแห่งฝัน ที่เหล่าผู้ล่าผู้แสนโหดร้ายดักรออยู่ เรื่องราวการไล่ล่า และ หลบหนี จึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง แม้จะรบการเล่นจะยังคล้ายกับเกมส์แนวเดียวกัน แต่ด้วยมุมมกล้องแบบมองจากด้านบน และ รายละเอียดที่ถูกเพิ่มเข้ามา กลับทำให้บรรยากาศการเล่นแตกต่างจากเกมส์ไหนๆ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรตามเข้าไปสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ในรอบ CBT บนระบบ Android


Lost in Dreamland เกมส์มือถือใหม่แนว 5vs2 Asymmetrical สนามไล่ล่าในดินแดนแห่งฝันในบรรยากาศ Dark Fantasy โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายระหว่าง ผู้ล่า ในรูปลักษณ์ของผีร้าย ที่ต้องออกไล่ล่าเหล่าผู้หลบหนี ก่อนที่พวกเขาจะสามารถทำการซ่อมนาฬิกาวิเศษ ที่ใช้ในการเปิดประตูหนีออกจากดินแดนฝันที่น่ากลัวแห่งนี้ ผู้หลบหนี ที่จะเป็นตัวละครจากนิทาน ที่ต้องทำการหนี หลบซ่อน และ ต้องคอยหาโอกาสเพื่อไป ซ่อมนาฬิกาพิศวง ให้ได้ครบ 7 เรือน เพื่อเปิด ประตูมิติหัวใจ ออกจากสนามล่าที่โหดร้ายนี้


ตวามแตกต่างหลักของ Lost in Dreamland กับเกมส์อื่นคือ มุมมอง ที่จะมาในรูปแบบ การมองจากด้านบน ทำให้เรามองได้กว้างกว่า แต่ตัวเกมส์มีการเพิ่มระบบ หมอกมืด เพื่อจำกัดทัศนวิสัยในการมองเห็นเพื่อ เพิ่มความท้าทายในการล่า และ หนี ให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่ง ระบบเลือด เกมส์ส่วนใหญ่จะกำหนดชัดเจนว่าโดนตี 2 ที ตัวละครจะล้ม แต่ในเกมส์นี้จะใช้ระบบเลือด และ เดเมจ เมื่อเจอผู้ล่าแต่ละคนอาจจะตีเราให้ล้มด้วยจำนวนครั้งที่ไม่เท่ากัน นอกจากนั้นในเกมส์นี้ ผู้หลบหนีจะสามารถสวนกลับผู้ล่าได้ด้วย หากเลือดผู้ล่าหมดก็ล่วงได้ไม่แตกต่างกัน


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Asymmetrical หลงไหลในความตื่นเต้นในการล่า ความสะใจในการปั่นนักล่า ไม่ควรพลาดตามมาลอง Lost in Dreamland ในช่วง CBT นี้กันได้แล้วบนระบบ Android ดาวน์โหลดได้บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้