Master of Knights เกมส์มือถือใหม่ Tactical RPG จาก Neowiz เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 27 ก.ค. นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Neowiz เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการ Master of Knights เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical RPG พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้ทดสอบในรอบ Soft Launch ในประเทศ แคนาดา และ เกาหลีใต้ แต่ในรอบเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนี้จะให้บริการในทุกประเทศทั่วโลก สายวางแผน สายกลยุทธ ตั้งตารอเลย


Master of Knights เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical RPG ที่มาพร้อมกับตัวละครมากกว่า 50 ตัวละคร และ 75 การ์ดเวทย์ โดยการ์ดแต่ละใบจะมี กลไกการเล่น และ ระบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์กลยุทธ และ ยุทธวิธีที่หลากหลายในการจัดการกับศัตรูของคุณ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นเทพองค์ใหม่แห่งดินแดน Lemuria ซึ่งมีหน้าที่ช่วยอัศวินปกป้องทวีปจากเหล่าศัตรูโบราณที่ยังคงรุกล้ำดินแดนอยู่ตลอดเวลา เพื่อรักษาความสงบสุขให้แก่ดินแดน Lemuria ผสมผสานการรวบรวมทรัพยากรด้วยระบบ Idle


ใครชื่นชอบการวางกลยุทธ สะสมตัวละครสุดเจ๋ง เตรียมตัวเข้าเล่นใน Master of Knights ได้ทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.masterofknights.kr/en-us/index.html ยังมีเวลาใครที่ยังไม่ได้ ลงทะเบียนล่วงหน้า อย่าช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอรับรางวัลเพิ่มเติมกันได้