Shueisha Games และ Magnus Games Studio เปิดตัว Project Survival เกมส์ออนไลน์ใหม่ survival crafting RPG เตรียมลง PC และ อีกหลายแพลตฟอร์ม


ผู้ให้บริการ Shueisha Games และ Magnus Games Studio ผู้พัฒนา Re:Legend ได้เปิดเผยถึงผลงานจากความร่วมมือของทั้ง 2 ในผลงานใหม่ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Project Survival ที่จะมาในรูปแบบของเกมส์แนว survival crafting RPG ที่เตรียมให้บริการทั้งบน PC ผ่านระบบ Steam และ อีกหลายแพลตฟอร์ม โดยตัวเกมส์จะมีให้เล่นทั้งแบบ offline และ online ได้สูงสุด 25 ผู้เล่น


Project Survival เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว anime fantasy survival-crafting พาคุณไปใช้ชีวิตในโลก open world ที่มีพื้นที่ให้เราได้สำรวจกันอย่างกว้างขวาง ในบรรยากาศกราฟิกแบบอนิเมะ โดยเราจะสามารถ ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ รวบรวมทรัพยากรทั้งการ ตัดไม้, ขุดหิน เพื่อนำมา สร้างบ้าน, สร้างไอเทมชนิดต่างๆ นอกจากนั้นเรายังได้เห็นการใช้ กัปดักเพื่อดักมอนส์เตอร์ มาใช้งานทั้งพา วิ่งไปทั่วทุ่งร้าง, บินบนฟ้า หรือ แม้แต่พา ว่ายในทะเลลึก นั่นเป็นการบอกให้เรารู้ว่า พื้นที่สำรวจไม่ได้มีแต่บนบก แต่ยังสามารถลงไป สำรวจใต้ทะเลได้ด้วย ปิดท้ายด้วยฉาก ปิ้งเนื้อก้อนโต ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ล่ามอนส์ระดับตำนาน ซึ่งก็น่าจะเป็นการแอบสื่อบางอย่างให้กับเหล่าผู้เล่น แม้จะยังอยู่ในช่วงพัฒนาแต่ ข้อมูล และ รายละเอียด ให้เราได้เห็นกันเยอะพอสมควร ใครชื่นชอบ การผจญภัย, เอาตัวรอด, ล่าสัตว์ และ สร้างบ้าน ใครสนใจเพิ่มลง Wishlist บนระบบ Steam รอกันได้เลย