Electronics Extreme เผย 2 รายชื่อเกมน่าเล่นเตรียมเปิดให้บริการในต้นปี 2024


เมื่อวันที่ 10 พศจิกายน ที่ผ่านมา ค่าย Extreme ไลฟ์สดผ่านหน้าแฟนเพจ Electronics Extreme ประกาศรายชื่อเกมออนไลน์ที่เตรียมนำมาเปิดให้บริการกันในต้นปีหน้า โดย คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Game Content Director ได้เผยถึง Roadmap ของเกมที่ทางค่าย Extreme เตรียมมาเปิดให้บริการ ขั้นต่ำ ณ ปัจจุบันจะมี 4 เกม ด้วยกัน  ซึ่งได้เผยชื่อเกมที่ทางค่ายจะเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว 2 เกมด้วยกัน คือเกม Tree of Savior Mobile และ Audition Mobile ซึ่งทั้ง 2 เกมล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่เล่นได้บนมือถือทั้งสิ้น คาดว่าน่าจะตีตลาดเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้ไม่ยาก แต่ทางค่ายก็ยังคงไม่ทิ้งความเป็นนักชุบชีวิตเกมในตำนาน เพราะทั้ง 2 เกม โด่งดังมากในเวอร์ชั่น PC 

ตามรายละเอียดที่ทางค่ายได้ประกาศมา เกม Tree of Savior Mobile สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือและ PC ตอบโจทย์ผู้เล่นสุดๆ โดยเวอร์ชั่นที่จะมาเปิดให้บริการในไทยมีการปรับระบบให้เหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทย มาพร้อมภาษาไทยให้ได้เล่นกันเพลินๆ ซึ่งจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นของเกาหลี และญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่นต่างประเทศมาแล้ว คงจะรู้ดีว่าสนุกและน่าร๊ากกกขนาดไหน ติดตามรอเล่นเวอร์ชั่นนี้ได้เลย

อีกหนึ่งเกมดังระดับตำนาน Audition Mobile เกมนี้น่าจับตามองเป็นพิเศษ เรื่องตัวเกมคงไม่ต้องอธิบายกันเยอะให้เสียเวลา ใครๆ ก็น่าจะเคยผ่านการเล่นเกมนี้กันมาแล้ว แต่ทางค่ายก็ได้ทิ้งปริศนาบางอย่าง ที่ถ้าให้เดาตัวระบบต้องมีความพิเศษกว่าเวอร์ชั่นมือถือที่หลายค่ายได้เคยเอามาเปิดกัน อันนี้ก็ต้องรอติดตามกันในต้นปีหน้าเพราะเกม Audition Mobile จะเปิดให้บริการเป็นเกมแรกของปี 2024


ทั้งนี้ทางค่าย Extreme ยังไม่ได้เผยชื่ออีก 2 เกมที่เหลือ แต่มีทิ้งตัวอักษรย่อให้ลองเดากันเล่นๆ ว่าขึ้นต้นด้วยตัว G เอ๊ะๆ หรือว่า… ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ Tree of Savior Mobile และ Audition Mobile มาจ่อรอให้ได้โหลดมาเล่นกันแล้วในต้นปีหน้า ชักจะตื่นเต้นแล้วสิว่าระบบจะเป็นยังไง