Vic Game เตรียมขน BREAKERS: UNLOCK THE WORLD ให้เกมเมอร์ทดลองเล่นในงาน G-Star 2023


หลังจากที่ Vic Game Studios ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2023 ทางทีมพัฒนาได้เตรียมที่จะนำตัวเกมส์ BREAKERS: UNLOCK THE WORLD ในเวอร์ชั่น Demo ไปให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบกันด้วยมือตัวเองภายในงาน G-Star 2023 ใครที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ในกราฟิกแบบ Anime คุณภาพสูง แต่มันส์ในแบบ Action ตั้งตารอรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย


Breakers: Unlock the World เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Animation RPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการทั้งบนระบบ PC และ Mobile ที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดน Seraphia ที่ถูกตัดขาดเนื่องจากความขัดแย้งระหว่างเทวทูต จนทำให้ สมบัติเทวทูตสุดแกร่ง แตกกระจายไปทั่วทวีป พลังนั้นได้ก่อให้เกิดมอนส์เตอร์ ในขณะเดียวกันก็มอบพลังให้มนุษย์ ทำให้พื้นที่ที่เศษเหล่านั้นไปตกอยู่จึงเกิดทั้งความเจริญ และ ความโกลาหล ขึ้นพร้อมกัน


โดยในเวอร์ชัน Demo ที่จะนำมาให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมงาน G-Star 2023 ให้ได้ลองกันบน PC โดยจะมีเนื้อหาของ โหมดเนื้อเรื่อง ให้เราได้เห็นฉากเล่าเรื่องภายในเกมส์, การปีนป่ายกำแพง, การว่ายน้ำ และ การต่อสู้ในดันเจี้ยน ใครสนใจรอหลังงาน G-Star 2023 น่าจะมีรายละเอียดให้เราได้รับชมกันเพิ่มเติม