NHN เปิดตัว DARKEST DAYS เกมส์ออนไลน์ใหม่ เอาตัวรอดจากซอมบี้ในแบบ Open World เตรียมเปิดให้บริการทั้ง PC และ Mobile ปีหน้า


NHN Corp ทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ DARKEST DAYS เกมส์ใหม่แนวเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายเพราะ วิกฤตซอมบี้ระบาด ทำให้มนุษย์ทั่วโลกต้องกลายเป็นซอมบี้ไปอย่างมากมาย ผู้ที่เหลือรอดต้องพยายามรวบรวมทุกสิ่งเพื่อทวงคืนพื้นที่ปลอดภัย และ นำโลกที่สงบสุขกลับมาอีกครั้ง ใครชื่นชอบการเอาชีวิตรอดในโลกแห่งซอมบี้ เตรียมพบกันได้ในปีหน้านี้ทั้งระบบ PC และ Mobile


DARKEST DAYS เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมพัฒนา NHN Corp ที่ตั้งใจจะสร้างมาเพื่อให้สามารถเล่นได้แบบ Cross-Platform ทั้งบน PC และ Mobile ในรูปแบบการเล่นแนว Open World shooting RPG ซึ่งทางทีมพัฒนาตั้งใจจะสร้างออกมาเพื่อให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ไปเลยแบบไม่มีการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ก่อน โดยทางทีมพัฒนามีกำหนดว่าจะ เปิดให้บริการในช่วงปี 2024 นี้ พร้อมกันทั่วโลก ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://darkestdays.hangame.com


DARKEST DAYS ในจะพาเราไปเป็นผู้รอดชีวิตที่เรากำลัง มุ่งหน้าสู่ทะเลทราย ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งมีการระบาดของซอมบี้อย่างรุนแรง ผู้รอดชีวิตจึงต้องใช้ทุกอย่างที่หาได้เพื่อเอาตัวรอดจากทั้งเหล่าซอมบี้ และ การบุกปล้อนของผู้รอดชีวิตคนอื่น เมื่อเราเริ่มตั้งตัวได้ก็ถึงเวลาที่จะต้อง สร้างที่พัก เพื่อผลิตเสบียง, เก็บไอเทมจำเป็น และ พักผ่อน นอกจากนั้นยังมีโหมด LONETREE TUNNEL การเล่นแบบ Co-op ที่ผู้เล่นในทีมจะต้องช่วยกันปกป้องที่มั่นจากฝูงซอมบี้ที่จะค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หรือจะเป็นพื้นที่ BIELLI ISLAND ที่เหล่าผู้รอดชีวิตมารวมตัวกันเพื่อรับเสบียงที่จำเป็น มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะสามารถรอดไปได้ HOLITORE ที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่สุดสยองที่เต็มไปด้วยทรัพยากรที่จำเป็นมากมาย รวบรวมสิ่งที่ต้องการแล้วคุ้มกันคาราวานออกมาให้ได้สิ