ในที่สุดก็ได้วัน Black Clover M: Rise Of The Wizard King เผยกำหนดเตรียมเปิด OBT ทั่วโลก 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


ใกล้ได้เวลาผจญภัยในโลกพ่อมด Black Clover M : Rise Of The Wizard King เกมส์มือถือใหม่ Turn-based RPG ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง Black Clover หลังจากเปิดให้เราได้ลงทะเบียนล่วงหน้ายาวนานกว่าครึ่งปี แถมยังมีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนการเปิด แต่ก็มีผู้ให้ความสนใจจนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 5 ล้านไอดี ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะเปิดเผยถึง กำหนดให้บริการอย่างเป็นทางการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

https://www.youtube.com/watch?v=bpAWrOR5z-o


Black Clover M : Rise Of The Wizard King เกมส์มือถือใหม่ Turn-based RPG ใน กราฟิกแบบ 3D ที่ถอดแบบมาจากอนิเมะต้นฉบับมาได้อย่างดี พร้อมขนเหล่าพ่อมดแม่มดชั้นแนวหน้ามาให้เราได้สะสมกันอย่างพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น Asta, Yuno, Noelle Silva, Yami Sukehiro ฯลฯ ที่เราสามารถสะสมมาสร้างเป็นทีมได้อย่างไม่จำกัด เพื่อออกเดินทางสู่การเป็น จักรพรรดิเวทมนตร์ และ การออกเดินทางเพื่อแก้ไขวิกฤตแห่งความมืด ให้เราได้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องต้นฉบับตั้งแต่ต้น พร้อมการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ ระบบการเล่นที่หลากหลายให้ได้ทดสอบ สาวก Black Clover คนไหนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนรอกันด่วน