ผจญภัยแบบสุดสบาย Isekai : Sky Fantasy เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ปล่อยออโต้ได้ยาว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวก MMORPG สไตล์กิจกรรมหลากหลายไปสนุกกับ Isekai : Sky Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนวอัตโนมัติ ที่เราสามารถปล่อยให้ตัวละครเดินทำเควสต์เพื่อให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกราฟิกสวยงามสดใส และ หลากหลายระบบที่เราคุ้นชินกันดีตามไปทดสอบความสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Isekai : Sky Fantasy เกมส์มือถือใหม่ MMORPG กราฟิกสดใส ที่ในช่วงเริ่มต้นเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 4 คลาส ได้แก่ นักดาบ, มือปืน, นักบวช และ นักเวทย์ ซึ่งเราสามารถ เลือกเพศ และ ปรับแต่งตัวละครได้ สนุกกับการผจญภัยได้แบบไม่ต้องเหนื่อยด้วยระบบ Full Auto ที่เราสามารถปล่อยตัวละครให้เก็บเลเวลได้เองด้วยการเดินเควสต์แนะนำระบบในช่วงต้น เสริมความแกร่งให้ตัวละครด้วย อุปกรณ์สวมใส่ ที่จะหาได้จากการต่อสู้กับ Boss และ ดันเจี้ยนต่างๆ อัพเกรดระดับของ Skill เพื่อให้การโจมตีรุนแรงขึ้น


ออกเดินทางพร้อมกับ สัตว์เลี้ยง สุดแจ่มที่มีให้เราเลือกสะสมได้หลากหลาย ซึ่งนอกจากจะช่วยเราต่อสู้ได้แล้ว เรายังส่งพวกเขาไป ทำภารกิจ เพื่อรับรางวัลให้เราได้ด้วย ระบบสัตว์ขี่ ที่ช่วยให้เราเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว แถมมีรูปลักษณ์ที่เก๋ไม่เหมือนใคร รวมถึง ระบบปีก ที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้ตัวละคร จุดเด่นของเกมส์สายนี้คือการมีกิจกรรมให้เราทำกันได้ทั้งวันแน่นเอียดอย่าง ภารกิจคุ้มกัน, สมบัติทวยเทพ, บ่อน้ำพุ, แดนกาลเวลา เป็นต้น สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ในเกมส์นี้มีระบบ การต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ มีให้เล่นหลากหลายรูปแบบ


สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัยในโลกแฟนตาซีไม่ควรพลาด Isekai : Sky Fantasy ยิ่งหากคุณชอบเกมส์ที่มีกิจกรรมให้ทำตลอดวัน แถม ระบบ PVP ที่หลากหลาย ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IsekaiTH