NetEase เปิดตัวของใหม่ Ashfall เกมส์มือถือน่าโดน Adventure Shooter MMORPG พร้อมให้บริการ cross-platform ทั้ง PC และ Mobile


น่าเล่นมาก Ashfall ผลงานใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดเผยให้เราได้เห็นในงาน Tokyo Game Show 2022 ที่จะพาคุณไปสัมผัสการเอาชีวิตรอดในโลกหลังวันหายนะจาก สงครามนิวเคลียร์ จนทำให้โลกทั้งโลกต้องกลายเป็นแดนร้างปราศจากชีวิต จากดาวเคราะห์สีฟ้ากลับกลายเป็นดินแดนร้างที่ปกคลุมไปด้วยฝุ่นแทน แต่มนุษย์ที่ยังรอดชีวิตก็ยังไม่ท้อพยายามทำทุกทางเพื่อนำความรุ่งเรืองกลับมา


Ashfall เป็นเกมส์มือถือใหม่ ที่ตั้งใจจะให้บริการแบบ cross-platform ทั้ง PC และ Mobile ให้เราได้ผจญภัยในดินแดนรกร้างแบบ open-world MMORPG ที่เกิดขึ้นหลังวันโลกาวินาศจาก สงครามนิวเคลียร์ เพียงเพราะทรัพยากรบางชนิดที่กำลังจะหมดลง ทำให้มนุษย์ที่เหลือรอดต้องเอาชีวิตรอดในแดนร้าง สร้างอารยธรรมให้กลับมาด้วยเศษขยะที่ยังหลงเหลือ ระบบการเล่นจะเป็นแบบ Action Shooting ที่เราจะได้ยิงทั้งกับ สัตว์ประหลาดที่เกิดการกลายพันธุ์ มนุษย์กลายพันธุ์ หุ่นยนต์ หรือแม้แต่ มนุษย์กลุ่มอื่น ยิ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นการต่อสู้กับ Boss ที่ดูแล้วทำออกมาได้ดีเอาเรื่องเลยทีเดียว


การพัฒนาครั้งนี้ของ Legendary Star Studios เรียกได้ว่าทุ่มไม่อั้นเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยการเชิญตัวนักแต่งเพลงมือเยี่ยมอย่าง Hans Zimmer นักแต่งเพลงมือต้นของ Hollywood ที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Dark Knight Trilogy, Dune, Pirate of the Caribbean และ หนังดังเรื่องเด่นอีกเพียบ โดยจะได้ Steve Mazarro และ Inon Zur มาร่วมทำดนตรีประกอบในผลงานชิ้นนี้ รับรองได้เลยว่าเรื่องงานเสียง ดนตรีประกอบ ของเกมส์นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ใครสนใจก็เตรียมรอกันให้ดี เพราะทาง Netease นั้นมักไม่ปล่อยให้เกมเมอร์ต้องรอกันนาน รับรองได้ว่าเราน่าจะได้สัมผัสกันโดยเร็ว


Cr : MMOCultur.com , qoo-app.com