Joycity เปิดตัวเกม Pirates of the Caribbean Tides of War เอาใจแฟนๆโจรสลัดจากหนังดัง (ดาวน์โหลดฟรี)

ข่าวจาก Joycity บริษัทผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมสัญชาติเกาหลี ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ แนววางแผน strategy ใช้ชื่อเกมว่า Pirates of the Caribbean: Tides of War โดยตั้งชื่อตามภาพยนตร์ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง Pirates of the Caribbean นั่นเอง

ตั้งชื่อขนาดนี้ แน่นอนว่าเรื่องราวภายในเกมก็จะสอดคล้องกับภาพยนตร์ต้นแบบ จะเป็นเรื่องของการล่องเรืองโจรสลัดไปในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ต่อสู้และผจญภัยบนน่านน้ำที่เต็มไปด้วยศัตรูและหมู่มิตร ผู้เล่นจะมีหน้าที่วางแผน สร้างกองกำลังโจรสลัดเพื่อต่อกรกับสิ่งที่เรียกว่าอมนุษย์! โดยตัวละครในเกมก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาแฟนๆ Pirates of the Caribbean กันดี มีทั้งกัปตันแจ็ค กัปตันบาร์โบซ่า และ วิล เทอร์เนอร์

Hanseo Jo ผู้ดำรงตำแหน่ง COO ของบริษัท Joycity กล่าวถึงเหตุผลของการสร้างเกมนี้ว่า “Pirates of the Caribbean เป็นภาพยนตร์โจรสลัดในตำนานที่ดังที่สุดเรื่องนึง และมีแฟนๆติดตามมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการนำมาสร้างเป็นเกม ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสมจริงและบรรยากาศที่คุ้นเคยที่ยกมาจากในหนังแทบทั้งสิ้น”

เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้เหมาะเจาะพอดีนะคะ เพราะว่า Pirates of the Caribbean ภาคล่าสุดก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราอยู่พอดี ใครเป็นแฟนกัปตันแจ็คก็อย่าลืมไปโหลดมาเล่นกันได้ แล้วมาบอกด้วยนะว่าสนุกรึเปล่า?!

 

ดาวน์โหลด Pirates of the Caribbean: Tides of War ฟรี

 

 

 

 

source: Pirates of the Caribbean: Tides of War – Conquer the seas on mobile

Comment