อัพเดทครั้งสำคัญ Conquer Online ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด! พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แล้ววันนี้

ในที่สุดก็ปล่อยอัพเดทครั้งสำคัญ กับเกม Conquer Online ในวันที่ 17 ตุลาคม 2017 นี้นี่เอง หากจะนับรวมเวลาตั้งแต่จุดกำเนิดของเกม ณ ตอนนั้น ถึงวันนี้ 14 ปีกันเลยทีเดียว! ไม่แปลกใจที่การอัพเดทครั้งนี้จะเป็นที่น่าจับตามองของแฟนๆและสื่อหลายแขนง

สำหรับการอัพเดท Conquer Online ล่าสุดนี้ มีการเปลี่ยนแปลงภาพรวมของเกมจากเดิมไปเป็นลุคที่ใหม่และทันสมัยกว่า แผนที่ในเกมและระบบ Class ต่างๆก็ได้ถูกปรับปรุงหน้าตาให้ทันสมัยขึ้น ในส่วนของ skill ก็ได้ถูกเปลี่ยนแปลงรายละเอียด และในด้านของ game play ก็ได้มีการปรับสมดุลเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีกว่ากับผู้เล่นนั่นเอง

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ NewChallenge ที่จะเปิดให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2017 นี้ จะใช้สกุลเงิน Silver เป็นค่าเงินหลัก และสามารถใช้ซื้อไอเทมในเกมได้ ในส่วนของ Creative Mode จะมีการปรับปรุงเนื้อหาและรูปแบบการเล่นให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ทั้งกับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าก็จะได้แปลกใจกันไม่น้อย

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่เคยเล่นเกม Conquer Online เมื่อนานมาแล้ว การอัพเดทครั้งนี้ก็เป็นโอกาสที่น่าสนใจที่จะกลับมาผจญภัยในโลกที่ถูกปรับปรุงใหม่อีกครั้ง แน่นอนว่าทางทีมพัฒนาได้เตรียมของขวัญไว้ต้อนรับการกลับมาของคุณอยู่แล้ว!

รายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติม คลิกที่นี่

source: New World and New Challenge Coming to Conquer Online Today!

Comment