เปิดเนื้อเรื่อง มหาศึกชิงจ้าว จากประวัติศาสตร์จีนยุคจ้านกว๋อ สู่การ์ตูน เรื่องเยี่ยม

 

มหาศึกชิงจ้าว เกมส์ที่สนุกสุดมันส์กับระบบ HD 3D MMORPG เป็นเกมส์มือถือสงครามประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เกมส์ได้เข้าสู่ประเทศไทยได้1อาทิตย์แล้ว วิธีการเล่นที่มากมายของมันทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์ครั้งใหม่ ได้รับผลตอบรับที่ดี และยังเข้าสู่อันดับที่ดีในการตีอันดับต่างๆ จำนวนการดาวน์โหลดและความสนุกสนานของผู้เล่น ทำให้ได้รับสถิติใหม่ที่ดีในไทย ต่อไปนี้เรามารู้จักกับเกมส์นี้ให้มากขึ้นว่าทำไมถึงสนุกและมันส์ได้ขนาดนี้ และ เตรียมพบกับ เซิร์ฟใหม่ S4 ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 นี้กันได้เลย

 

รู้หรือไม่เนื้อเรื่องใน มหาศึกชิงจ้าว นั้นสร้างขึ้นจากประวัติศาสตร์จริง ช่วง ยุคจ้านกว๋อ (ก่อนยุคคริสต์ศักราช 475 –คริสต์ศักราช 221) เป็นประวัติศาสตร์จีนที่น่าติดตาม ซึ่งเป็นยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญมากมาย เริ่มตั้งแต่ยุคชุนชิว (ก่อนคริสต์ศักราช 770-คริสต์ศักราช476) เป็นช่วงที่จีนต้องพบกับสภาวะสงครามอย่างยาวนาน เนื่องจากการล่มของอาณาจักรโจวตะวันตก ทำให้เกิดสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ของเจ้านครรัฐต่างๆ ซึ่งในช่วงยุคนั้นประเทศจีนมี นครรัฐน้อยใหญ่รวมกว่า 200 รัฐเลยทีเดียว หลังจากการรบอันยาวนาน จนเข้าสู่ ยุคจ้านกว๋อ จึงเหลือรัฐที่แข็งแกร่งเพียง 7 แคว้น  แคว้นฉี, แคว้นฉู่, แคว้นเยียน, แคว้นหวัง, แคว้นเจ้า, แคว้นเว่ย และ แคว้นฉิน แม้ในยุคนี้จะยังคงมีสงครามต่อเนื่องยาวนาน แต่ก็ถือเป็นช่วงที่มีความสำคัญในการรวมจีนให้เป็นหนึ่งเดียว โดยในช่วงท้ายของยุคแคว้นน้อยใหญ่ต่างถูกรวบรวมจนเกิดเป็นแผ่นดิน ฉิน ซึ่งได้มีกษัตรที่ยิ่งใหญ่ไปทั่วโลกนั่นคือ จิ๋นซีฮ่องเต้ (พระเจ้าฉินสื่อหวงตี้) โดยถือเป็นจักรพรรดิองค์แรกของจีน อีกด้วย ซึ่งเนื้อหาที่เข้มข้นในยุคสมัยนั้นได้ถูกเรียบเรียงเป็นหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่าง Kingdom ซึ่งเป็นการ์ตูนที่มีเนื้อหาในช่วงยุคเดียวกันด้วย ใครอยากอินกับเนื้อหาของ มหาศึกชิงจ้าว มากขึ้นก็สามารถไปหามาอ่านกันได้

 

โดยมีผู้เล่นที่น่ารักท่านนึง ได้อ่านการ์ตูน เรื่อง kingdom แล้วมาเล่น มหาศึกชิงจ้าว ฟังไอดอลสาวสวยไปด้วย ตีศึกแคว้นไปด้วย เป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยจริงๆ ได้ยินว่าการ์ตูนเรื่องนี้ พระเอกในเรื่องอยู่แคว้นฉิน เพราะว่าผู้เล่นชอบตัวละครเอกตัวนี้ จึงได้เลือกแคว้นฉินตามในการ์ตูน แล้วคุณหล่ะ?แคว้นไหนที่คุณอยากเข้าร่วมเพื่อลงศึก?

 

มหาศึกชิงจ้าว มีจุดเด่นและอะไรใหม่ๆ เยอะมาก ในครั้งที่แล้วเราได้บอกถึงลักษณะเด่นทั้ง 9 ไปแล้ว วันนี้เรามาพูดเกี่ยวกับลักษณะเด่นที่แตกต่าง 2 ข้อ นั่นคือ ศึกแคว้น 5000 vs 5000 และ ไอดอลสาวสวย

 

ศึกแคว้น 5000 vs 5000

มหาศึกชิงจ้าว อ้างอิงตามประวัติศาสตร์เกมส์แบ่งเป็น เยี่ยน จ้าว ฉิน เหว่ย ฉู่ ฉี และ หวัง 7 แคว้น ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าแคว้นได้อย่างอิสระ ศึกแคว้นจะเปิดเมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่วันที่3 ดังนั้นแต่ละแคว้นสามารถโจมตีกันหรือจะรวมเป็นพันธมิตรได้ อ้างตามพลังรบ และ พลังรบแคว้นของผู้เล่นที่อัพขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนานไปยิ่งมันส์ ยิ่งนานไปยิ่งตื่นเต้นเล้าใจ คุณต้องการที่จะนำทีมพี่น้องทั้งหลายเข้าสู่สนามรบ หรือว่าจะเป็นจักรพรรดิ์ในการเข้าสู่ศึก 6 แคว้นเพื่อสร้างประวัติศาตร์ใหม่? ในมหาศึกชิงจ้าวจะค้นพบคำตอบให้คุณ

 

ไอดอลสาวสวย

นี่คือ มหาศึกชิงจ้าว มีลักษณะเด่นที่ไม่เหมือนกับเกมส์อื่นๆทั่วไปคือ ในเกมส์จะมีสาวสวยที่มาพูดคุยกับผู้เล่นผ่านระบบเสียงไอดอล คุณแค่กดปุ่มไอดอล คุณจะไม่เหงาอีกต่อไป สามารถเล่นเกมส์ไปด้วย คุยกับสาวสวยไอดอลไปด้วย ให้คุณได้สัมผัสถึงอารมณ์ที่มีสาวสวยเสียงหวานมาพูดคุยเป็นเพื่อน


มหาศึกชิงจ้าว เป็นเกมส์มือถือที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ในปี 2017 เชิญคุณร่วม PK ที่นี่ รู้จักเพื่อน เข้าใจประวัติศาตร์ มีสาวสวยเป็นเพื่อน รอคุณอยู่ พร้อมการมาถึงของเซิร์ฟใหม่ S4 ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ที่จะถึงนี้กันได้เลย

      

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment