Black Clover Mobile เกมส์มือถือใหม่จัดงานแถลงข่าว เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้รู้จักกันมากขึ้น


เพิ่งเปิดตัวให้ได้รู้จักกันเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน และ ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกกับการมาของ Black Clover Mobile ที่จะกลายเป็นเกมส์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกัน โดยตัวเกมส์นั้นจะถูกสร้างจากอนิเมะเรื่องดัง Black Clover โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวในเกาหลี เพื่อบอกเล่าถึงรายละเอียดของตัวเกมส์ให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น


Black Clover Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากกราฟิกเอนจินตัวแรงอย่าง Unreal Engine 4 พัฒนาโดย VIC Game Studios ทีมพัฒนาย่อยภายใต้สังกัดของ Pearl Abyss ที่จัดเต็มสร้างโลกแห่งเวทย์มนต์จากเรื่อง Black Clover มาให้เราได้สัมผัสกันทุกซอกทุกมุมเพราะตัวเกมส์จะเป็นแบบ Open World ให้อิสระในการสำรวจแผนที่ ไปพร้อมกับเหล่าตัวละครดัง และ เนื้อเรื่องจากต้นฉบับที่มากันแบบครบถ้วน

เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือทาง VIC Game Studios ทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้ที่มารับหน้าที่ Art Director ในครั้งนี้เป็นผู้ประสบการณ์ในวงการเกมส์ยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ทำงานที่ Netmarble เพื่อพัฒนา The Seven Deadly Sins: Grand Cross เคยทำงานที่ Nexon ในการสร้าง Dungeon & Fighter และ Durango รวมถึงเคยอยู่ในโปรเจคการสร้าง Bless Online กับ Neowiz Bless นี่นับเป็นการการันตรีว่ากราฟิกของเกมส์นี้หายห่วงแน่นอน โดยพวกเขาพยายามจะคงความเป็นต้นฉบับ และ สร้างเมืองที่มีชีวิตชีวาแต่ต้องถอดแบบมาได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน นอกจากนั้นพวกเขายังออกมายืนยันว่าผลงานนี้ถูกพัฒนาเพื่อตลาด Global รวมถึงยังเปรยด้วยว่าอาจมีเวอร์ชัน PC ให้เล่นด้วย


ในงานนี้ VIC Game Studios ได้แอบเผยถึงอีกหนึ่งผลงาน Breakers ที่กำลังพัฒนาซึ่งเป็นผลงาน original IP ของพวกเขาที่ตั้งใจจะสร้างตั้งแต่ก่อนที่ Pearl Abyss จะเข้ามาร่วมลงทุน ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก มาโกโตะ ชินไค ที่จะมีระบบการเล่นแบบ real-time action โดยมีแผนจะให้บริการในปี 2023


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded