Com2uS จับมือ NetEase เตรียมเปิดให้บริการ Frostpunk: Beyond The Ice เกมส์มือถือใหม่ Survival Simulation ทั้งระบบ iOS และ Android


Com2uS ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาร่วมมือกับ NetEase Games เพื่อเปิดให้บริการ Frostpunk: Beyond The Ice เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Simulation ที่จะให้เราสร้างเมืองกลางหิมะอันหนาวเหน็บ พร้อมการบริหารเมือง โดยระบบการเล่นในเวอร์ชันนี้จะยังคงยึดตามการเล่น PC และ คอนโซล ใครชอบการสร้างเมือง บริหารเมืองเตรียมไปสัมผัสกันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดให้บริการในช่วงใด


Frostpunk: Beyond The Ice เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Simulation ที่พยายามนำระบบที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC และ คอนโซล แต่มาให้เราได้เล่นกันแบบไม่ต้องเสียเงินซื้อ ทำให้การ สร้างอาคาร, การผลิตทั้งหลาย หรือ การสำรวจ จะใช้เวลามากกว่าเวอร์ชันดั้งเดิมอยู่พอสมควร แต่ระบบการเล่นนั้นจะยังคงเดิมกับการเอาตัวรอดใน โลกยุคน้ำแข็ง ที่มีศูนย์กลางเมืองเป็น เครื่องจักรไอน้ำขนาดยักษ์ เราจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองเมืองนี้ซึ่งจะต้องวางแผนทั้ง การสร้างอาคารต่างๆ ผลิตทรัพยากรที่จำเป็น รวมถึงการออกสำรวจ และ ที่สำคัญเราสามารถเลือกแนวทางปกครองเมืองได้ตามที่เราต้องการ นอกจากนั้นยังมี ระบบ Guild ซึ่งจะให้เราเข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนับสนุนกันได้ รวมถึง ระบบการค้าขายระหว่างผู้เล่น หรือ การช่วยเหลือ สัตว์หายาก จากความหนาวเย็น ใครเป็นสาวกสายสร้างเมือง ไม่ควรพลาดรอไปมันส์กันได้ในอีกไม่ช้า