NCSOFT เตรียมเปิดเพิ่ม Blade & Soul 2 เกมส์มือถือใหม่ MMORPG กราฟิกชั้นเยี่ยม พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไต้หวันได้สัมผัส เร็วๆ นี้


เกมเมอร์ไต้หวันเตรียมเฮ เมื่อทาง NCSOFT เปิดตัวเว็บไซด์หน้าแรกสำหรับเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ภาคต่อของเกมส์ดังกับ Blade & Soul 2 ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีมาแล้วเกือบ 2 ปี โดยได้ NC Taiwan เป็นผู้ให้บริการซึ่งนอกจากเกมเมอร์ชาวไต้หวันจะได้สัมผัสกันแล้ว ชาวฮ่องกง และ มาเก๊า ก็ได้เข้าสนุกด้วย


Blade & Soul 2 เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิกระดับ AAA จาก NCSOFT ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานในชื่อเดียวกัน โดยในภาคนี้เราจะเป็น เรื่องราวในช่วงหลัง ภาคแรกนานพอสมควร จนเหล่าผู้กล้าที่เราคุ้นเคยต้องถือว่าเป็นตำนานไปแล้ว โดยในภาคนี้ นอกจากแผนที่เก่า ที่เราคุ้นเคย ยังมีแผนที่ใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาให้เราได้สำรวจ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น จนเหมือนกับการอ่านนิยายดังซักเรื่องก็ถือเป็นจุดเด่นที่ยังถูกยกมา แต่เป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไป นอกจากนั้นเรายังได้สนุกกับ การต่อสู้ ที่ดุเดือดเร้าใจเช่นเคย และ แน่นอนว่าจะต้องมี ระบบใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือติดมาให้เราได้สนุกกันอีกแน่นอน


แม้ Blade & Soul 2 จะยังไม่มาใน เซิร์ฟเวอร์ที่มีภาษาอังกฤษ ที่เกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราได้เข้าใจรายละเอียดของเกมส์ได้มากขึ้น แต่การที่เริ่มพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่นอกประเทศแล้ว ก็แอบหวังว่าอีกไม่ช้าน่าจะมีเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ตามมาเพิ่มเช่นกัน