5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 8 – 14 มีนาคม 2020

ในช่วงอาทิตย์นี้เราได้มีเกมใหม่มา ทั้งทางฟากฝั่งของมือถือและทางฝั่งของ PC ซึ่งก็จะมีทั้งเกมที่หลายคนรอคอยและเกมที่น่าสนใจอย่างมาก โดยแน่นอนว่าเราจะนำทั้ง 5 เกม มาสรุปแนะนำกันในอาทิตย์นี้กันว่า มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง

Shelter Zero

สำหรับเกมนี้่จะเป็นเกมแนว IDLE ที่น่าเล่นอีกเกม เพราะเป็นเกมที่มีรูปแบบเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะว่าจะเป็นเกมที่ตัวละครเราจะเป็นสาวๆ และสามารถสะสมสาวๆ สไตล์ต่างๆ มาเข้าร่วมทีมได้ เรียกได้ว่าเป็นเกมแนวสะสมสาวๆ ก็ไม่ผิดนัก

ในส่วนของเกมเพลย์นั้นจะเป็นตัวละครเราขึ้นมายิงป้อมปืนเพื่อยิงสกัดศัตรูที่แห่บุกเข้ามา โดยตัวละครสาวๆ ในทีมนั้นจะใช้สกิลออโต้ในการสนับสนุนเรา นอกจากนี้ยังมีระบบอัพเกรดที่เข้าใจง่ายและหลากหลายอีกด้วย เล่นง่ายเพลิน แถมยังได้ภาพสวยอีกด้วย

MU Online

อีกหนึ่งตำนานเกมออนไลน์ขวัญใจชาวไทยโดยเฉพาะคนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง โดยสำหรับเวอร์ชั่นนี้ได้ตัวเกมแพตซ์ล่าสุดมาให้ได้เล่นกันเลยแบบไม่มีกั๊ก โดยได้มีการเปิดพร้อมกันหลายประเทศ แต่สำหรับชาวไทยนั้นจะได้เซิร์ฟไทยเฉพาะเลย

ตัวเกมนั้นเป็นเกมออนไลน์ในช่วงยุคบุกเบิกของเกมออนไลน์ในบ้านเรา ระบบการเล่นจึงเป็นแบบคลิกจิ้มเดินและตี แต่ตัวเกมได้มีการเพิ่มระบบใหม่เป็นระบบออโต้เดินไปยังตำแหน่งเควสต์ให้ (แต่ไม่มีตีเองนะ) เกมยังมีระบบเด่นอย่างสามารถ PK กับคนเล่นกันเองได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม คลิก >> http://bit.ly/2PQ1u0E

TERA Hero

อีกหนึ่งเกมออนไลน์สุดเทพได้กลายร่างเป็นเกมมือถือ แต่เปลี่ยนจากเกมแนว Openworld มาเป็นเกมตะลุยด่านจัดทีมแทน คนเล่นจะสามารถเอาตัวละครลงได้ 3 ตัวละครและสลับตัวละครเพื่อควบคุมสกิลตอนไหนตอนเล่นก็ได้ แต่ตัวละครจะวิ่งและไปโจมตีเอง

จุดเด่นของเกมก็คือคนเล่นจะสามารถจัดทีมตัวละครได้ตามต้องการ และมีกราฟฟิกที่สวยมาก ในบรรดาเกมที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำเกมมือถือนั้น คนเขียนขอยกให้เกมนี้ทำออกมาได้สวยและคมที่สุด ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นในเกาหลี ต้องรอลุ้นว่าจะมีภาษาอังกฤษมารึเปล่า

สโตร์ประเทศเกาหลีใต้
สโตร์ประเทศเกาหลีใต้

KoongYa Draw Party

มาดูเกมใหม่ที่กำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้กันบ้าง โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวเดียวกันกับรายการ ดาวินซี่โค้ด ที่คนเล่นจะสามารถวาดรูปต่างๆ แล้วก็สร้างคำใบ้ แล้วเอาไปเล่นกับคนเล่นคนอื่น ซึ่งเกมนี้จะสามารถเล่นกับคนเล่นพร้อมกันได้ถึง 8 คนอีกต่างหาก

ถ้าคนไหนยังงงกับแนวเกมละก็ ง่ายๆ ว่า สร้างภาพปริศนาขึ้นมาและต้องเดาว่าภาพนั้นสื่อความหมายว่าอะไร เช่น รูปยุง กับ LOGO LINE ก็คือ ยุงลาย นั่นเอง โดยเกมนี้หากคนเล่นไม่เชี่ยวชาญการวาด ก็สามารถใช้ระบบ AR เอาไปเล่นกับเพื่อนๆ ในชีวิตจริงได้อีกด้วยนะ

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://mar.by/v2/koongyadrawpartyth
Facebook : https://www.facebook.com/KoongYaDrawPartyTH

Rappelz M

และอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ ซึ่งเกมตัวนี้ทางค่ายเกมได้นำมาถึงสองเวอร์ชั่น นั่นก็คือ PC กับ มือถือ โดยสำหรับเวอร์ชั่น PC จะเป็นตัวเกมต้นฉบับดั้งเดิม แต่มือถือนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นทำใหม่ ซึ่งเหมือนจะเป็นคนละเวอร์ชั่นที่ทางเราเคยรีวิวมาก่อนด้วย

ตัวเกมนั้นจะมีจุดเด่นเรื่องกราฟฟิกที่สวยและระบบแอ็คชั่นที่ทำดีกว่าต้นฉบับ (เพราะทำใหม่ เลยดีกว่า) สามารถจับเอามอนสเตอร์มาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ และระบบที่จะจำลองหน้าของคนเล่นให้เป็นหน้าตัวละครในเกมอีกด้วย เกมจะเปิดพร้อมกัน 8 ประเทศรวมไทย ในเร็วๆ นี้ครับ

สแกน QR ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลเพียบ!
หรือคลิกที่นี่ > http://bit.ly/2xoalAj

และทั้งหมดนี้นั่นก็คือเหล่าเกมแนะนำที่ทางเราได้รวบรวมมาให้ได้อ่านกันในอาทิตย์นี้ ซึ่งนอกจากเกมที่เปิดมาให้เล่นกันในอาทิตย์นี้่แล้ว เหล่าเกมที่เตรียมเปิดมาให้เล่นในอนาคตเองก็น่าเล่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว