เปิดโลกใหม่สังคมแห่งการสร้างสรรค์ ใครคิดว่าตัวเองมีความคิดสร้างสรรค์สุดเจ๋ง ไอเดียไม่เหมือนใครเราขอท้า! KOONGYA Draw Party

ในที่สุดก็เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกม KOONGYA Draw Party เกมโซลเชี่ยลที่รวมความสนุกและความคิดสร้างสรรค์สุดบรรเจิด ที่จะชวนคุณมาร่วมประลองฝีมือการวาดภาพตามไอเดียสุดเจ๋ง เพื่อให้เหล่าสมาชิกมาร่วมประลองฝีมือตอบคำถามทายใจของผู้วาด แบบเรียลไทม์พร้อมกันถึง 100 คน

KOONGYA Draw Party   หรือ คุงย่าดรอว์ปาร์ตี้ เป็นเกมเน้นโซเชี่ยลขนาดแท้ ซึ่งเราสามารถหาเพื่อน หาปาร์ตี้ได้จากในเกมโดยที่เราอาจจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมาร่วมเล่นเกมกันได้   ซึ่งสำหรับการเล่นโซเชี่ยลมีทั้งการค้นหาควิซของผู้เล่นคนอื่นๆในพื้นที่ละแวกของตัวเอง หรือตั้งห้องร่วมกันวาดภาพและทายควิซกันแบบเรียลไทม์ได้สูงสุดถึง 100 คน ค้นหาควิซสุดเจ๋ง พูดคุยหรือแบ่งปันเกี่ยวกับควิซกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ นอกจากนี้ยังสามารถส่งควิซคำท้าไปให้เพื่อนๆที่ Follow มาแก้กันให้ปวดหัวเล่นกันได้ ส่วนโหมดสเตจ สามารถเล่นตะลุยควิชด่านต่างๆเพื่อเก็บสะสมตัวคุงย่า และเครื่องตกแต่ง แฟชั่นต่างๆมาตกแต่งที่ห้องนั่งเล่นหรือตัวคุงย่าได้

วันนี้เรามาดูโหมดปาร์ตี้ที่เป็นโหมดซิกเนเจอร์ของเกมนี้กัน
วิธีเข้าโหมดปาร์ตี้ แตะที่ปุ่ม[ควิซ]ค้าง จะมีเมนูเพิ่มขึ้นมา [แอดวนเจอร์] , [สเตจ] , [ปาร์ตี้]  เลือกที่ปาร์ตี้เพื่อเข้าสู่โหมดปาร์ตี้ โดยในโหมดนี้จะแบ่งรูปแบบการเล่นเป็น 3 รูปแบบได้แก่
1. ห้องควิชแบบเรียงลำดับ : เป็นห้องวาดภาพและทายควิช โดยผู้เล่นจะสลับกันวาดและสลับกันทายควิชกัน จนครบ 4 คน แบบเรียลไทม์

2. ห้องควิชที่ 1 เป็นคนวาด : ห้องวาดภาพและทายควิช โดยผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้วาด จนครบ 4 เกม แบบเรียลไทม์

3. ห้องควิชแบบ RREMIUM
ห้องนี้จะเป็นห้องแบบพรีเมี่ยมซึ่งต้องใช้ไข่มุกหรือเพชรในการสร้างห้อง แต่ความพิเศษของห้องนี้คือ สามารถร่วมเล่นกันได้สูงสุดถึง 100 คน โดยในโหมดนี้จะเป็นการเลือกคนวาดแบบการสมัคร หรือแต่งตั้งโดยเจ้าของห้อง และต้องทายคำแบบไม่มีตัวช่วย(ฮ่า) ใช่แล้ว! ต้องพิมพ์ตอบในช่อง แชทนี้แหละ ความฮาอยู่ตรงที่ บางคนวาดแบบ….ถึงอย่างนั้นแล้วทำไมบางคนถึงรู้คำตอบได้เร็วนัก สามารถสนุกสนานกันได้ถึง 100  คน แบบเรียลไทม์ได้ทีเดียว

ฟังก์ชั่นโซเชี่ยล
โหมดนี้สามารถเข้าได้ด้วยปุ่ม [โซเชี่ยล] โดยเราสามารถติดตาม [Follow] ผู้เล่นคนอื่นๆได้ด้วยปุ่ม Follow และยังสามารถส่งคำท้าทายไปให้เพื่อน หรือรับคำท้าจากผู้เล่นคนอื่นได้เช่นกัน

สำหรับนิวฟีด สามารถติดตามผู้เล่นที่เรา Follow ไว้ว่า ได้วาดรูปอะไรไว้ โดยสามารถเข้าไปแชร์และคอมเม้นต์พูดคุยร่วมสนุกกันได้ โดยสามารถคลิกดูรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆในได้จากปุ่ม Follow > จัดการ หรือหากเพื่อนๆจากระแวกใกล้เคียงด้วยโหมด แอดเวนเจอร์

โหมดแอดเวนเจอร์
ในโหมดนี้เราสามารถหาผู้เล่นใกล้เคียงเพื่อแก้ควิชของผู้เล่นที่อยู่ในละแวกเราได้  แน่นอนเราสามารถ Follow   ได้ด้วย และหากเราต้องการสร้างควิชของตัวเองเพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นๆในแถบใกล้เคียงได้มาลองท้าทายกันได้โดยปุ่ม ลงทะเบียนควิช วาดแล้วลงทะเบียน ข้อดีของโหมดนี้คือ มีเวลาไม่จำกัดในการวาดภาพ แตกต่างจากโหมดอื่นๆที่ถูกจำกัด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายภายในเกม โปรโมชัน และอื่นๆอีกมากมายอาทิเช่น

กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่ : เมื่อผู้เล่นผ่านมาถึงสเตจที่ 10, 20, และ 30 ผู้เล่นจะได้รับชุดคอสตูมสุดน่ารักของเหล่าคุงยาทันที นอกจากนี้ยังสามารถได้รับคอสตูมเพิ่มเติมได้จากการแก้ปัญหาควิซของผู้เล่นอื่นๆ หรือแชร์ปัญหาควิซทางออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้รับ 100 เพชรทันทีที่เข้าสู่เลเวลที่ 20 อีกด้วย

เวลคัมแพ็กเกจ : เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายนนี้ ที่ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทมภายในเกมจากแพ๊กเกจสุดพิเศษอย่าง ‘เวลคัมแพ็กเกจ’ ซึ่งภายในแพ๊กเกจจะมี  30 เพชร, 5000 โกลด์, และ 10 ดินสอ

แพ็กเกจคอสตูม : เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายนนี้ ที่ผู้เล่นจะสามารถซื้อ ‘แพ็กเกจคอสตูม’ ซึ่งภายในแพ๊กเกจจะมี 30  ไดอา และ เซ็ทคอสตูมสไตล์คันทรี่จำนวน 1 เซ็ท 

ใครที่มีฝีมือในการตอบควิซ หรือวาดภาพ เราขอท้า! มาประลองกับ KOONGYA Draw Party เกมสุดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้ที่กระแสแรงที่สุด ขึ้นอันดับ 1   ทั้งใน App Store และ Google Play โหลดเลยฟรี!