Square Enix เปิดให้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ลอง Romancing SaGa Re;univerSe ผ่านระบบ Android ในประเทศไทยแล้ววันนี้


เปิดให้เหล่าผู้เล่นที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ลอง Romancing SaGa Re;univerSe เกมส์มือถือใหม่จาก Square Enix ที่ให้คุณได้สัมผัสกับโลกของ JRPG ที่แท้จริงด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และ กราฟิกในแบบ Pixel สุดคลาสสิค ใครที่เคยลงทะเบียนล่วงหน้าไว้สามารถไปทดลองความสนุกครั้งนี้ได้บนระบบ Android เท่านั้น


Romancing SaGa Re;univerSe เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องซึ่งเป็นภาคต่อของ Romancing SaGa 3 ด้วยรูปแบบการเล่นสุดคลาสสิค รวมถึงกราฟิกมี่น่าคิดถึงในสไตล์ Pixel ที่ให้คุณได้สะสมตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลัฏษณ์ การวางแผนกลยุทธ์ที่แสนซับซ้อน ที่เราเลือกได้ตั้งแต่การอัพเกรดตัวละคร การจัดทัพเพื่อเสริมค่าสถานะ การทำคอมโบระหว่างต่อสู้ ทุกอย่างล้วนสามารถเพิ่มจุดเด่น ลดจุดด้อยให้ทีมของเราได้


จุดเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ ตัวละครแม้จะมี เกรดต่ำกว่า แต่ก็ไม่ได้มีค่าพลังที่น้อยกว่าตัวละครที่มี เกรดสูงกว่า จนไม่สามารถเทียบชั้นได้ นั่นทำให้หากเรามีตัวละครที่มีเกรด A หรือ S ที่เราปั้นมาดีๆ ก็จะเก่งกว่าตัวละครเกรด SS ที่ไม่มีวัตถุดิบให้เราปั้น ทำให้ความต่างระหว่างสายฟรี และ สายเติมไม่ได้ห่างกันมากนัก นอกจากนั้นยังมันส์ไปกับการเลือกใช้จัดทีมให้สามารถโจมตีที่ศัตรูแพ้ทาง หรือการโจมตีแบบเป็นคอมโบ รวมถึงการสะสมเกจเพื่อให้สามารถโจมตีแบบ Over Drive Combo ที่สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบสนุกๆ ให้เราได้สัมผัสอีกเพียบ


ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมส์ Romancing SaGa Re;univerSe เอาไว้ก็อย่าพลาดเข้าไปทดสอบความสนุกครั้งนี้กันได้บนระบบ Android และ ต้องเป็นผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้เท่านั้นใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนจะไม่สามารถเข้าทดสอบในครั้งนี้ได้ ต้องรอทดสอบในรอบต่อไป



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded