Heavenstrike Rivals เกมส์มือถือตัวใหม่สุดเจ๋งจาก SQUARE ENIX คุณลองกันหรือยัง?

heaven26Heavenstrike Rivals เกมส์มือถือแนว TCG หรือ Tactical Card Game จาก SQUARE ENIX มีตัวละครอันโดดเด่นเนื่องจากได้ Ryoma Ito ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบตัวละครใน Final Fantasy Tactics  Advance แถมยังได้คนทำดนตรีอย่าง Ryo Yamazaki ที่เคยสร้างผลงานไว้ใน Final Fantasy XIV เรียกได้ว่างานนี้ Square Enix จัดเต็มเพื่อแฟนๆ แน่นอน heaven7Heavenstrike Rivals จะคล้ายกับเกมส์การ์ดทั่วไปแต่เราสามารถจัดวางตัวละครลงบนสนามได้ตามความต้องการของเรา เมื่อลงสู่สนามตัวละครจะมุ่งหน้าไปหาฝ่ายตรงข้าม ซึ่งในระหว่างเทิร์นของเราจะสามารถเปลี่ยนเส้นทางให้ตัวละครได้ ตัวละครแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันตั้งแต่ ระยะการเดิน รูปแบบการโจมตี
เช่น ตัวละครสายมีดคู่ จะฟันได้ 2 ครั้งใน 1 เทิร์น สายปืน จะสามารถยิงทะลุในแนวเส้นตรงได้  สายอาชีพตัวละครอยู่ด้านบนรูปตัวละครนะครับ โดยจุดมุ่งหมายของเกมส์นี้จะอยู่ที่การจัดการตัวละครที่ยืนอยู่นอกสนามของฝั่งตรงข้ามนั่นเองheaven8 heaven23ภายในเกมส์ Heavenstrike Rivals นั้นมีตัวละครมากกว่า 200 ตัวละครให้เราสะสม เพื่อนำมาจัดทีม 8 ตัวละคร เข้าต่อกรกับเหล่ามอนส์เตอร์ต่างๆ หรือใครเริ่มมั่นใจในฝีมือกับทีมตนเองแล้วก็สามารถเข้าไปลุยใน Arena กันได้ครับ โดยระบบ PVP เกมส์นี้มีจุดเด่นตรงที่
เป็นการ PVP แบบ Real-Time คู่ต่อสู้ของเราเป็นมนุษย์จริงๆไม่ใช่ AI ซึ่งส่วนให้การ PVP ตื่นเต้นไม่น่าเบื่อทีเดียวครับ นอกจากนั้นการเอาตัวละครลงต่อสู้บ่อย จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ให้ตัวละครเพิ่มเลเวลให้ตัวละครได้อีกด้วย เมื่อตัวละครเลเวลเต็มเรายังสามารถพัฒนาตัวละครได้อีกต่างหาก heaven15heaven14 heaven11จากที่ลองสัมผัสต้องถือว่า Heavenstrike Rivals นั้นถูกสร้างมาได้ค่อนข้างดีมากทีเดียว โดยเฉพาะในส่วนของการเล่น PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ สนุกแถมเวลาที่ใช้ในแต่ละเกมส์ก็ไม่ได้นานจนเกินไป ก็เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้  Square Enix ไม่ต้องกลัวผิดหวังกับเกมส์นี้เลย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้


unnamed

ชื่อเกม : Heavenstrike Rivals

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Turn-base TCG

แพตฟอร์ม : Mobile [Android/IOS]

ผู้พัฒนา : Mediatonic

ผู้ให้บริการ : Square Enix

IOS : http://goo.gl/ImAKOb

Android : http://goo.gl/AXPdYO

 

heaven22heaven19heaven4 heaven3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment