มาลับสมองประลองความกวนไปกับ KoongYa Draw Party เกมวาดภาพทายคำสุดล้ำ มีนาคมนี้!

ชาว Social และนักทายใจทั้งหลาย เตรียมเฮ Netmarble เตรียมเปิดให้บริการเกมน้องใหม่ KoongYa Draw Party ที่เป็นการนำเอาเกมวาดภาพทายคำสุดฮิต มาผสมผสานเทคโนโลยีสุดปังอย่าง AR ทำให้สามารถมองเห็นผู้เล่นที่อยู่รอบๆ และร่วมทายภาพของผู้เล่นคนนั้นได้ด้วย หรือจะชวนเข้ามาแข่งกันแบบเรียลไทม์ได้ถึง 8 คน!!

เกม KoongYa Draw Party หรือ คุงย่าดรอว์ปาร์ตี้ เป็นเกมทายคำจากวาดภาพต่างๆ จากเหล่าผู้เล่นที่มีความสามารถในการครีเอจภาพวาดๆต่างๆ ออกมาให้เราได้ทายคำกันแบบเรียลไทม์สดๆ หรือแบบท้าทายผู้เล่นคนอื่นตามสถานที่ต่างๆโดยผ่านระบบ AR หรือจะวาดภาพขึ้นมาแล้วเชิญชวนผู้เล่นคนอื่นๆมาทายภาพของตัวเองก็ได้  

โดยตัวเกมสามารถเล่นได้หลายโหมดทั้ง Adventure ที่ตะลุยด่านทายภาพกับ AI หรือโหมดโซเชี่ยลที่สามารถทายภาพวาดผู้เล่นคนอื่นๆที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้ด้วยระบบ AR จำลองสถานที่จริง ซึ่งหากเราเดินทางตัวเราในแผนที่ AR ก็จะเดินทางด้วยเหมือนกัน นั่นทำให้เราสามารถเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างหลากหลายและไม่ซ้ำหน้ากันเลย ซึ่งการทายคำนี่ก็ไม่ยากมาก นอกจากเดาจากภาพแล้ว ตัวอักษรที่ให้ใส่ก็มีคำจำเพาะ เราสามารถดำจากคำตอบก็ได้นะถ้ามีศิลปะในการเดา

ความฮามันอยู่ตรงนี้แหละ ถ้าคนที่มีฝีมือในการวาดหรือจิตนาการ ก็พอจะวาดโจทย์ออกมาได้ใกล้เคียงจนสามารถพอเดาได้ แต่เจ้าคนที่ไร้ฝีมือในการวาดแถมมีจิตนาการสุดล้ำลึกแบบไรเตอร์นี่สิ ใครกันน๊าจะเดาถูก ฮ่าฮ่า! (รู้สึกอนาจฝีมือตัวเองเลย!)

 และยังมีโหมด Party ที่เชิญผู้เล่นคนอื่นๆเข้ามาวาดรูปทายภาพกันแบบเรียลไทม์! ซึ่งเกมคุงย่านี้ได้ติดอันดับ Store เกาหลีและทุกประเทศที่ได้เปิดให้บริการเป็นอันดับต้นๆเลย และข่าวดี! อีกไม่นานชาวไทยเราก็จะได้สัมผัสเกมสุดมันส์อย่าง คุงย่าดรอว์ปาร์ตี้กันเร็วๆนี้แล้วรีบไปลงทะเบียนรับของรางวัลก่อนที่

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://mar.by/v2/koongyadrawpartyth
Facebook : https://www.facebook.com/KoongYaDrawPartyTH