5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 19 – 25 พ.ย. 2018

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ทั้งสามของเดือนพฤศจิกายนแล้วนะครับ ช่วงนี้้เองก็เป็นช่วงที่เกมใหม่บาางเกมก็ได้เริ่มเปิดบริการกันแล้ว เพราะเนื่องจากว่ากำลังจะเข้าสู่ช่วงสิ้นปีกันแล้วนั่นเอง ซึ่งในอาทิตย์หน้านี้้เองเราก็จะได้เห็นเกมใหม่ๆ มาให้เล่นกันด้วยล่ะครับ แล้วอาทิตย์ที่ผ่านมา เรามีเกมอะไรแนะนำบ้าง มาดูกันดีกว่าครับ

Yugi H5 SEA

เกมนี้้เป็นเกมการ์ดจากอนิเมะชื่อดัง โดยความแตกต่างจากเกมต้นฉบับนั่นก็คือความเข้าถึงง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่การ์ดในเกมนี้มีการแปลภาษาไทยมาาให้ด้วย ซึ่งจะทำลายอุปสรรคด้านภาษาที่หลายคนเจอมา ทำให้สามารถเล่นและเข้าใจเนื้อหาของเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ส่วนระบบการเล่นของเกมนี้จะตรงตามต้นฉบับ ซึ่งเหมาะสำหรับคนเล่นที่รู้กติกาการเล่นของเกมการ์ดนี้ดีอยู่แล้ว และเกมจะมีการอัพเกรดการ์ดใหม่ๆ มาให้เล่นกันมากขึ้น คนไหนที่ชื่นชอบอารมณ์การเล่นเกมการ์ดตัวนี้้ที่โรงเรียน มาเล่นในเกมนี้ก็สนุกอีกแบบนะครับ

>> เล่นเกม คลิก ที่นี่ <<

Yugi H5 SEA – เกมการ์ด Yu-Gi-Oh! เปิดตัวแล้ว

Power Rangers: All Stars

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบขบวนการ 5 สีอย่างพาวเวอร์เรนเจอร์นั้้นโปรดทราบครับ เพราะว่าเกมดังที่มีการรวบรวมเหล่าขบวนการเรนเจอร์จากทุกซีรี่ย์รวม 10 ภาค ได้เอามารวมไว้ในเกมตัวนี้้ตัวเดียวครบ คนเล่นจะสนุกสนานกับการสะสมตัวละครเรนเจอร์ต่างๆ ที่ตนเองชื่นชอบ และจัดทีมได้อิสระ

นอกจากนี้ระบบการเล่นเกมจะเป็นเกมแนว RPG ที่คนเล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในการเล่น ทั้งการเลือกเป้าหมายในการเล่นด้วยตัวเอง และใช้สกิลที่เลือกตำแหน่งในการโจมตีได้ แถมยังเลือกให้ตัวละครวิ่งไปยังทิศทางที่เราต้องการได้อีกด้วย เป็นเกมที่แฟนๆ พาวเวอร์เรนเจอร์ห้ามพลาดเลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Power Rangers: All Stars รวมพลขบวนการ 5 สีครบทุกซีรี่ย์

Zgirls 3: Furies

กำลังมองหาเกมแนวสร้างเมืองที่ต้องการความมีอิสระมากกว่าเกมอื่น และชื่นชอบตัวละครโมเอะสไตล์ญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ ต้องเกมนี้้เลยครับ โดยเกมนี้้จะเป็นเกมสร้างเมืองในโลกหลังหายนะซอมบี้่้ที่ตัวละครในเกมทุกคนจะเป็นสาวๆ โมเอะญี่ปุ่น และเกมจะมาเป็นธีมทหารจ๋าเลยล่ะครับ

ความสนุกของเกมนี้ก็คือคนเล่นจะสามารถเลือกสร้างสิ่งปลูกสร้างได้อย่างอิสระ วางตรงไหนก็ได้ ไม่เหมือนเกมอื่นๆ ที่จะล็อคพื้่นที่ไว้เลยว่าต้องสร้างตรงไหน และเกมยังให้อิสระคนเล่นในการเลือกการเล่นได้ตามใจชอบ (ในขอบเขตที่กำหนดไว้) ด้วยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Zgirls 3: Furies มาสร้างเมืองในโลกหายนะซอมบี้กับสาวๆ โมเอะกันเถอะ

ASSASSIN’S CREED REBELLION

เป็นเกมที่ทำออกมาเอาใจแฟนๆ เกมซีรี่ย์นักฆ่าโดยเฉพาะ โดยเกมนี้้จะมีการเล่นผสมของเกมสองโหมด นั่นก็คือเกมสร้างฐานที่คนเล่นจะสามารถพัฒนาตัวละครจากในฐานของเราได้ และการเอาตัวละครของเราลงทีมแล้วเอาไปลุยในด่านภารกิจ

ความสนุกของเกมนี้คือ เกมให้ความสำคัญกับตัวละครทุกเกรดทั้งเกรดแรร์และตัวละครเกรดธรรมดา เพราะทุกตัวละครคนเล่นต้องใช้ และคนเล่นจะมีปฏิสัมพันธ์กับการเล่นเกมอย่างเต็มที่ แถมยังได้สะสมตัวละครเอกจากในเกมซีรี่ย์หลักทุกภาคไว้ในเกมนี้้อีกด้วยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) ASSASSIN’S CREED REBELLION รวมพลเหล่านักฆ่าในเกมมือถือ

Heroes of Warland

ถ้าคนไหนกำลังมองหาเกมแนว FPS Team Based สนุกๆ และเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ลอกเกมคนอื่นล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้คนเล่นจะได้เลือกเล่นตัวละครทั้้งหมด 4 ตัวละคร ถืออาวุธปืน 4 แบบ เลือกเล่นได้อิสระในโหมดสองโหมด คือ Team Death และโหมดยึดฐาน

คนเล่นจะสามารถพัฒนาตัวละครได้จากการเอาการ์ดสกิลใส่ให้กับตัวละคร ซึ่งตัวละครจะมีความสามารถเฉพาะตัว และนอกจากเกมจะมีการควบคุมที่ง่ายและใช้เวลาเล่นไม่นานแล้ว เกมนี้้ยังมีภาพกราฟฟิกในเกมที่สวยอย่างมากเหมือนกับเกมบน PC เลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Heroes of Warland ศึกฮีโร่กับเกม FPS Team Based สุดมันส์

ทั้งหมดนี้้ก็คือเกมใหม่ที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้้นะครับ เรียกได้ว่ามากันครบเลยทั้งความหลากหลายของแนวเกม และระดับความน่าเล่นของแต่ละเกม คนไหนอ่านแล้วโดนเกมไหน สามารถดาวโหลดตัวเกมไปเล่นกันได้เลยนะครับ