Power Rangers: Legacy Wars นักรบ 5 สีกำลังจะกลับมา ห้ามพลาดลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

 

หนึ่งในขบวนการ 5 สี ระดับตำนานอย่าง Power Rangers ที่รวมไว้ซึ่งความน่าหลงไหลที่เด็กผู้ชายใฝ่หา ทั้งขบวนการ 5 สีพิทักษ์โลก ไดโนเสาร์ หุ่นยนต์ยักษ์ จึงทำให้ขบวนการ 5 สี กลุ่มนี้ไม่เคยถูกลืมเลือน และ ยังคงถูกยกกลับมาทำใหม่อยู่เรื่อยๆ

 

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ Power Rangers ในรูปแบบของภาพยนต์ ทางทีมพัฒนา nWay จึงสร้างผลงานชิ้นใหม่ Power Rangers: Legacy Wars เกมส์มือถือแนว brawler มาเสริมกระแสของหนังให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น โดยจะมีการเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ก่อนวันที่ภาพยนต์จะฉายจริงในอเมริกา 1 วัน

สำหรับตัวละครใน Power Rangers: Legacy Wars นั้นจะมีตั้งแต่ตัวละครจากเวอร์ชั่นล่าสุด ลากยาวไปจนถึงเวอร์ชั่นคลาสสิค แถมจากภาพตัวอย่างยังได้เห็นตัวละครจากซีรี่ย์อื่นเข้ามาแจมกันด้วย ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้นนั้นเราจะได้เห็นการต่อสู้แบบ PVP Real-time ระหว่างผู้เล่น 2 คน

 

แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมส์นั้นจะมีในส่วนของเนื้อเรื่องให้เราได้สู้กันแบบ PVE ด้วยหรือไม่ แอบเสียดายเล็กๆ ที่ไม่ได้เห็นเหล่าหุ่นยักษ์ออกมร่วมแจมศึกนี้ แต่คาดว่าถ้ากระแสตอบรับของตัวเกมส์ออกมาดีเยี่ยม อย่างน้อยเราน่าจะได้เห็นหุ่นรบของแต่ละคนออกมาในรูปแบบของท่าโจมตีพิเศษบ้างเช่นกัน ใครสนใจอยากทดสอบก็รีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่ http://playlegacywars.com/ หรือติดตามที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Powerrangerslegacywars/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment