รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มีนาคม 2560

 

ช่วงปิดเทอมแบบนี้มันดีต่อใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์จริงๆ เกมเมอร์รุ่นเยาว์ก็ไม่ต้องไปเรียนมีเวลาสนุกกับเกมส์มากขึ้น ส่วนเกมเมอร์รุ่นใหญ่ก็มีเกมส์ให้เลือกเยอะแยะ เพราะเกมส์ใหม่ๆ มักนิยมเปิดตัวกันในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็อย่าเล่นเกมส์กันซะเพลินจนลืมหน้าที่ของตัวเองหล่ะ

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Tap Adventure: Time Travel เกมส์มือถือแนว Clicker ถือเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เกมส์นี้ได้รวบรวมบรรยากาศของเกมส์ RPG และ มีรายละเอียดการเล่นมากพอสมควร ใครอยากได้เกมส์ง่ายๆ เล่นได้เรื่อยๆ จัดกันไป >>รายละเอียด<<

 

Ragnarok Journey เวอร์ชั่น เกมส์บนเว็บ ของ RO ที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมไม่น้อย ใครอยากเติมเต็มความรู้สึกวัยเด็ก มาสนุกกันได้เลยง่ายๆ ไม่ต้องโหลดด้วย >>รายละเอียด<<

 

Power Rangers: Legacy Wars เปิดให้บริการวันเดียวกับหนังเข้าฉายกันเลย กราฟิกในเกมส์จัดได้ว่ายอดเยี่ยม ตัวละครรวบรวมจากประวัติที่ยาวนานของ Power Rangers รวมไปถึงขบวนการ 5 สี ขบวนการอื่นๆ ด้วย >>รายละเอียด<<

 

Gunpie Adventure เกมส์มือถือแนว Action Shooter ความมันส์ในสไตล์นักผจญภัย ตัวละครมีให้เลือกหลากหลาย เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม พร้อมโหมด PVP ที่มันส์อย่าบอกใคร >>รายละเอียด<<

 

Gangstar New Orleans เกมส์มือถือแนว GTA ให้คุณได้สนุกไปกับโลกของเหล่าชาวแก๊งที่ต้องออกถล่มแก๊งอื่นๆ เพื่อยึดพื้นที่ เพิ่มอาณาเขตปกครอง รวบรวมชาวแก๊ง เพิ่มความแข็งแกร่งให้กลุ่มของเรา >>รายละเอียด<<

 

Dynasty Warriors: Unleashed เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Dynasty Warriors ที่นำเหล่าขุนพลจาก 3 ก๊ก ที่ออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ กราฟิกสวยงาม การต่อสู้แบบเกมส์ Action สุดมันส์ >>รายละเอียด<<

 

Seal Online เกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับตำนานที่กลับมาเปิดให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทีมพัฒนา Playwith มาเอง ด้วยตัวละครสุดน่ารัก ระบบการเล่นที่หลากหลาย และ บรรยากาศในการเก็บเลเวล การฟาร์มไอเทมที่แสนคิดถึง จึงทำให้ทั้งผู้เล่นหน้าเก่า หน้าใหม่ มาสนุกกันแน่นเซิฟเลยทีเดียว >>รายละเอียด<<

 

Dream Kingdom เกมส์มือถือที่มีทีเด็ดในเรื่องความน่ารักของตัวละคร และ กราฟิกที่สดใส การต่อสู้แบบ Turn Based ที่เล่นได้ง่าย และ เข้าใจง่าย นอกจากนั้นยังมีระบบเสริม อาทิเช่น ปลูกผัก , ตกปลา ให้เราได้สนุกกันหลากหลาย >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Ragnarok Spear of Odin อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากข้อมูลของเกมส์ RO แต่รูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นแบบ Action Hack&Slash ที่ให้เราได้มันส์ในรูปแบบแตกต่าง >>รายละเอียด<<

 

StarCraft Remastered  ทำเอาฮือฮาเมื่อ Blizzard เตรียมจับตำนานอย่าง StarCraft กลับมาสร้างใหม่ โดยจะเน้นไปที่การแก้กราฟิกของเกมส์ให้สวยงามยิ่งขึ้น >>รายละเอียด<<

 

MU Legend อีกหนึ่งตำนานที่กำลังจะกลับมา ข่าวดีของสาวก MU เมื่อทาง Webzen เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกเวอร์ชั่น OBT ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 นี้แน่นอน รอกันไม่นานได้กลับมามันส์กันแน่ >>รายละเอียด<<

 

BLEACH Realm เกมส์มือถือใหม่จาก Bleach การ์ตูนยอดนิยม ที่เพิ่งเปิดตัวให้รู้จักกันไม่นาน แต่ก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญมีข่าวแว่วๆ ว่าจะเปิดให้บริการในไทยด้วย >>รายละเอียด<<

 

Journey to Un’Goro แพคใหม่ซิงๆจาก HearthStone ใกล้จะเปิดขายกันแล้ว แต่เราสามารถหากันได้จากกิจกรรมพิเศษๆ จะหาซองใหม่ Journey to Un’Goro ได้ที่ไหนบ้างตามมาเลย >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment